แม่ยาย [เรื่องเสียว]

ส่วแม่ยายของผม แม่ยายมาอยู่ด้วย ผมชื่อเอก อายุ แต่งงานมาแล้ว ปีเมียผมแก่กว่าผม ปีชื่อว่าอ้อย เรามีลูกด้วยกัน คน อายุเพิ่งขวบกว่า ๆด้วยความที่เราเป็นคนต่างจังหวัดแต่เข้ามาทำงานกรุงเทพ จึงไม่มีใครดูแลลูกตอนแรกก็เอาไปให้แม่ยายเลี้ยงที่บ้านนอก แต่เราทนคิดถึงลูกไม่ไหว เมียผมจึงต้องให้แม่แป๊ดแม่ยายอของผมซึ่งเป็นข้าราชการที่ เออร์ลี่ รีไทร์ออกมาก่อนกำหนดมาช่วยเลี้ยงหลานที่กรุงเทพฯ ซึ่งแม่ยายผมก็เต็มใจ เพราะสามีแก (พ่อตา)เสียไปนานแล้ว แกอยู่ที่บ้านก็ไม่มีอะไรทำ ส่วนบ้านที่ต่างจังหวัดก็มีน้องชายเมียผม เขาอาศัยอยู่กับครอบครัวของเขา จึงไม่มีอะไรต้องเป็นห่วงแกเพิ่งมาอยู่ที่บ้านผมได้ สัปดาห์ บ้านของเราเป็นทาวน์เฮ้าส์แฝด ชั้นอยู่ย่านรังสิต มีบริเวณเล็กน้อย พอได้นั่งเล่นสบาย ๆ ชั้นล่างเป็นห้องรับแขกห้องนอนเล็ก และห้องครัว ส่วนชั้นบนมี ห้องนอน ผมกับเมียนอนชั้นบนที่ห้องนอนใหญ่ส่วนแม่ยายนอนอยู่ห้องเล็ก แม่ยายของผมอายุราว ๆ ปี เป็นคนผิวคล้ำแต่ไม่ดำรูปร่างแกอวบใหญ่ นมโตห้อยคล้อย ซึ่งน่าจะเป็นไปตามอายุขัยด้วย ส่วนสะโพกเบ้อเริ่มเวลาเดินทีตูดกระเพื่อมยักย้ายส่ายกระเด้งทีเดียว สัดส่วนน่าจะประมาณ จะว่าไปแล้วแม่ยายผมดูหน้าตาและหุ่นคล้าย ๆ คุณหญิงทิพาฯที่เป็นรัฐมนตรีชุดคอมอชอพอสมควร ส่วนเมียผมผิวออกจะขาวนิดๆ อาจจะขาวเหมือนพ่อตาแต่รูปร่างก็อวบ ๆ คล้ายแม่ยายเหมือนกัน หน้าอกอาจจะใหญ่สู้แม่ยายผมไม่ได้แต่สะโพกนี่ได้แม่มาเต็ม ๆ เมียผมเป็นคนอารมณ์ทางเพศสูงเรียกว่าสะกิดเมื่อไรก็พร้อมเมื่อนั้น ซึ่งผมเองก็มีความต้องการสูงเช่นกันเราจึงเข้ากันได้ดีในเรื่องเซ็กซ์ เมื่อก่อนที่เรายังอยู่กัน คนทุกคืนเมื่อผมกลับจากทำงาน เราก็จะเอากันเป็นประจำจน เราชอบเอากันเสียงดัง ๆเพราะมันได้อารมณ์ดี แต่พอแม่ยายมาอยู่ที่บ้านเราเพิ่งมีโอกาสเอากันแค่ ครั้งเองเพราะในห้องมีลูกนอนด้วย เวลาจะเอากันก็ต้องรอตอนดึก ๆ ให้ลูกหลับก่อนและกลัวว่าแม่ยายจะได้ยินด้วย ค่ำคืนนี้......ผมรู้สึกเกิดอารมณ์อยากจะเย็ดกับเมียมาก ผมคงรอถึงตอนดึกไม่ไหวเพราะนี่เพิ่ง ทุ่มเอง ผมมองดูลูกก็เห็นว่าแกหลับไปแล้ว เลยสะกิดเมียอ้อย...หลับหรือยังจ๊ะผมเอาแขนโอบกอดอ้อยแล้วดึงตัวเข้ามาแนบชิดกับลำตัวผมกลิ่นกายเมียหอมกรุ่น ฮืมมม...เคลิ้ม ๆแล้วจ๊ะ...หืม...เอกเอาอะไรมาทิ่มตูดอ้อยน่ะ แข๊ง..แข็งเมียผมแกล้งถามทั้ง ๆที่รู้ว่าผมกำลังมีอารมณ์ จะอะไรเสียอีกล่ะ...ก็..ควยน่ะซิผมตอบไปตรง ๆทะลึ่ง...ไม่รู้ว่าแม่หลับหรือยัง กลัวแม่จะได้ยินได้ยินก็ไม่เห็นเป็นไรเลยแกคงรู้ว่าผัวเมียกันก็ต้องเอากันเป็นธรรมดาผมอ้อนด้วยความเงี่ยนอืมม...ก็ได้แต่ทำค่อย ๆ ล่ะ เกรงใจแก....เมียผมตอบโอ้ววว....เค้ายังไม่ทันตั้งตัวเลย มาดูดนมเขาแล้ว....อูยยยย....เมียผมร้องลั่นเนื่องจากผมไม่รอช้ารีบถลกเสื้อนอนเมียขึ้นแล้วก้มลงไปดูดนมอวบขาวของเมียทันทีเพราะมันเงี่ยนเต็มทีแล้ว เมียผมไม่ได้สวมยกทรงจึงง่ายต่อการจู่โจมผมเฟ้นฟอนดูดนมเมียอย่างเมามัน ซึ่งเมียผมยังเป็นแม่ลูกอ่อน น้ำนมจึงยังมีเยอะไม่ว่าผมจะดูดเต้าไหนก็มีน้ำนมที่รสชาติหอมหวานไหลออกมาให้ผมได้ดื่มกินด้วย ผมไม่ปล่อยให้มืออีกข้างว่างจึงล้วงเข้าไปในกางเกงนอนขาสั้นที่หลวมโพรก มือผมก็ความไปพบกับเต่านาที่อวบอูมมีเส้นหมอยปกคลุมอยู่เต็มเนิน

อ่านต่อ >>>