ผมเป็นเด็กต่างจังหวัดครับ ต้องเข้ามาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ ที่บ้านผมก็เลยให้ผมมาอาศัยอยู่กับป้าแจ่มซึ่งเป็นพี่สาว ของพ่อ เพราะบ้านป้าแจ่มอยู่ใกล้โรงเรียนและอีกอย่างป้าก็ไม่มีลูก แกอยากให้มีผมมาอยู่ด้วยตั้งแต่ผมยังเป็นเด็ก ถึงขนาด เคยขอผมกับพ่อ แต่พ่อบอกว่าไว้โตก่อน แล้วจะส่งมาให้เลี้ยงตอนเรียนในกรุงเทพฯ แล้วผมก็มาอยู่กับป้าแจ่มจริงๆ ตอนโต นี่เอง ป้าแจ่มรักผมมากเพราะปกติผมชอบช่วยงานแก ไม่ว่าจะล้างจาน ถูบ้าน รดนํ้ าต้นไม้ ซักผ้า รีดผ้า พูดง่ายๆ ว่างานบ้านผมทํ าแทบทุกอย่าง ผมอยู่กับป้าแจ่มมาปีกว่าๆ ก็เกิดเรื่องเข้าจนได้ ปกติผมเป็นคนนอนไม่ชอบใส่เสื้อผ้า นุ่งแต่ กางเกงในตัวเดียวนอนตลอดเพราะสบายตัวดี แต่แล้วคืนวันหนึ่งขณะนอนหลับอยู่ ก็รูสึ้กตัวว่ามีคนเข้ามาอยู่ในห้องผม แต่ผมแค่แง้มเปลือกตาดูก็พอรู้ว่าเป็นป้าแจ่มนั้นเอง แกเข้ามานั่งข้างๆ เตียงนอน แล้วก็มองที่หน้าของผมเรื่อยลงไปถึงเป้า กางเกงใน จอ้ งอยูอ่ ย่างนั้นนานมาก จนผมเริ่มมีความรู้สึกจึงทํ าเป็นเอียงเอาขาปิด ไอ้จ้อนผมที่เริ่มแข็งตัวผงาดขึ้นมาเป็นลํ า แต่ป้าแกคงไม่ทันเห็นเพราะผมเอาขาปิดไว้ได้ทัน แกสะดุ้งเล็กน้อยแล้วก็ค่อยๆ ถอยเดินออกจากห้องไป ตั้งแต่วันนั้นผม เริ่มสังเกตว่าป้าแจ่มจะมองผมแปลกๆ แบบเอ็นดูผสมดูเอ็นตลอด ส่วนผมเองก็แอบมองป้าบ่อยๆ เพราะปกติแกจะนุ่งเสื้อ คอกระเช้ากับผ้านุ่งอยู่บ้าน ทํ าให้จิตใจผมปั่นป่วนสิ้นดี นับจากวันนั้นเวลาช่วยตัวเอง ผมมักจะนึกถึงหน้าป้าแจ่มทุกครั้ง นอกจากนั้นก็พยายามทํ าตัวยั่วยวนป้าแจ่มมากยิ่งขึ้น เช่นไม่ใส่เสื้อเวลาทํ างานบ้าน และซื้อกางเกงบอลขาบานๆ มาใส่แทน กางเกงในเวลานอน เพื่อหวังว่าถ้าป้าเข้าดูตอนผมนอนจะได้เห็นชัดเจน แล้ววันที่ผมคิดไว้มันก็มาถึง คืนนั้นผมนอนไม่ใส่เสื้อ ใส่แต่กางเกงบอลตัวเดียว ตอนประมาณตี 1 ป้าแจ่มก็เข้ามาหาผมเงียบๆ

อ่านต่อ >>>