แม่บัวคือชื่อของแม่ผมเองตอนนี้อายุ39ปีแล้วแม่เป็นคนที่สวยในสายตาผม ตอนเป็นสาวแม่เล่าให้ฟังว่ามีมีคนมาจีบแม่เยอะเลยแม้แต่ตอนนี้หลายครั้งผมเห็นเด็กหนุ่มๆแอบมองแม่ผมด้วยสายตาแปลกๆ แม่ผมค่อนข้างอวบอูมทรงเครื่องเหมือนสาวใหญ่ดูอร่ามตามวัยผิวค่อนข้างขาวสูง166 สะโพกผายใหญ่ประมาณ44หลายครั้งผมเดินตามหลังแม่ผมเห็นก้อนก้นอันอวบกระเพื่อมตามผ้าถุงผมยังเกิดอารมณ์เลย พ่อผมอดีดรับราชการครับ.พ่อเป็นคนเจ้าชู้มากแม่เคยบอกผมเสมอซึ่งผมก็พอรู้พ่อแยกทางกับแม่ตั้งแต่ผมอายุ10ปีอีกสี่ปีต่อมาแม่แต่งงานใหม่ พ่อเลี้ยงหรือสามีใหม่ของแม่อายุน้อยกว่าแม่ อายุแค่32 ชื่อแท่นชาวบ้านชอบเรียกแก"มหาแท่น"บวชมาตั้งแต่เด็กพอสึกออกมาไม่นานก็แต่งงานกับแม่ผม แม่บอกว่าตอนแรกแม่ไม่รักเขาหรอก แต่เห็นแกเป็นคนเรียบร้อยเคยบวชเรียนมา เป็นคนขยันเพราะเรามีอาชีพทำไร่ทำสวน แม่คงเข็ดเรื่องพ่อมากกว่าที่สำคัญแกหาเงินช่วยใช้หนี้สินที่พ่อผมเคยทำไว้ตอนอยู่กับแม่ บางครั้งดูคล้ายแกเป็นพระอยู่ พ่อเลี้ยงผมเป็นคนรูปร่างเล็กกว่าแม่มาก ตอนนี้ผมอายุ ย่างเข้า16 แล้ว เมื่อต้นปีที่แล้ว พ่อเลี้ยงผมขอแม่ไปทำงานต่างประเทศที่ไต้หวัน เพราะเห็นชาวบ้านไปกันเยอะเพื่อช่วยแม่ใช้หนี้สิน ซึ่งบางคนก็เก็บเงินได้สร้างบ้านใหม่แกอยากมีเหมือนเขาบ้าง แม่เห็นในความขยันขันแข็งและความจริงจังของแกเลยไม่ห้าม ประมาณ6เดือนก็ใช้หนี้สินที่กู้ยืมตอนไปหมด จากนั้นก็เริ่มเก็บเงินพ่อเลี้ยงผมส่งเงินมาอย่างสม่ำเสมอ จนกระทั่งเมื่อต้นปีนี้ แกเริ่มส่งเงินน้อยลงเรื่อยๆแกอ้างว่างานใกล้หมดไม่มีโอเวอร์ทามเหมือนตอนไปแรกๆบางครั้งลดลงเกือบเท่าตัวที่เคยส่งมา จนเมื่อไม่กี่เดือนมานี้เองชาวบ้านบางคนที่หมดสัญญากลับมาก่อนซุบซิบกันว่า "มหาแท่น"มีเมียที่เป็นคนไทยทำงานที่นั่นด้วยคงเป็นเพราะความใกล้ชิดหรือไม่ก็เห็นว่าพ่อเลี้ยงผมเป็นคนขยัน ถ้าว่าเรื่องหล่อเหลาคงเป็นไปไม่ได้...แม่รู้เรื่องเข้าแม่ค่อนข้างหงุดหงิดแต่ก็ไม่อยากเชื่อ เพราะสอบถามแล้วพ่อเลี้ยงผมก็ปฏิเสธ แต่เรื่องเริ่มหนาหูขึ้นเรื่อยๆ

อ่านต่อ >>>