ผมเป็นลูกคนเดียวของแม่และพ่อครับ ผมเป็นลูกที่ดีของพ่อและแม่ผมมาตลอด ท่านดีกับผมมากๆๆ ทุกๆๆเรื่องเลยครับ จนมาวันหนึ่งที่ผมจะไม่มีวันลืม และอาจจะลืมไม่ได้ วันนั้นเป็นวันที่ฝนตกพร่ำๆ บ้านของผม พ่อรับราชการเป็นตำรวจ จึงไม่ค่อยจะอยู่บ้าน ส่วนแม่ของผม นั้น จะเป็นแม่บ้าน จึงดูไม่ค่อยแก่ เพราะไม่ค่อยออกไปตากแดดสักเท่าไหร่ จนมาวันหนึ่ง เหตุการณ์ที่ไม่อาจจะลืมได้ก็เกิดขึ้น มันเป็นช่วงเวลาพลบค่ำ ผมกลับจากโรงเรียน ตอนนั้น ผมเดินจากปากซอย ก็คิดอะไรไปเรื่อยๆๆ จนจะถึงปากทางเข้าบ้าน ไอ้ใจเจ้ากรรมดันคิดเรื่อง เซ้กซ์ระหว่างแม่กับลูกขึ้นมา เนื่องจากผมเคยดูอ่านจากหนังสือ ตอนนั้น ผมเลยคิด อยากจะรู้ว่าแม่ของผมตอนที่ไม่มีอะไรใส่ ท่านจะสวยและ เซ็กซ์ซี่ขนาดไหน พอถึงบ้านผมก็เลยแอบย่องไปหลังบ้าน ห้องน้ำของผมนั้น มีช่องระบายอากาศ อยู่ ถ้าไม่มีคนสังเกตุก็ไม่มีใครเห็นแน่ ผมก็รอจนกระทั่ง แม่ทำงานเสร็จ ผมเห็นแม่หยิงผ้าถุง และทำการเปลี่ยนเสื้อผ้าทันที ตอนนั้น แม่คงนึกไม่ถึงแน่ว่าผมจะกลับจากโรงเรียนเร็ว เพราะเนื่องจากผมชอบไปเที่ยวกับเพื่อนแล้วจะกลับมืดๆๆทุกครั้ง แม่เปลี่ยนผ้าถุง แต่ผมเห็นไม่ถนัดสักเท่าไหร่ แล้วแม่ก็เข้ามาอาบน้ำแล้วปิดประตู ส่วนผมตอนนั้น

อ่านต่อ >>>