ผมอาศัยอยู่คอนโดเล็กๆกับแม่สองคน พ่อได้ทิ้งพวกเราไปตั้งแต่ผมยังเล็ก ผมเติบโตมาด้วยการเลี้ยงดูเพียงลำพังของแม่ ผมจึงรักแม่มาก วันนึงผมกลับบ้านเร็วได้ยินเสียงคนคราง ผมแนบตาดูตามรอยแตกของประตูห้องนอนของแม่ เห็นแม่อยู่ในห้องกับลุงแก่ๆคนนึง ลุงแกกำลังล้วงเข้าไปในผ้าถุงแม่ผมใหญ่เลย เสียงที่ลอดออกมาก็เป็นเสียงครางของแม่ผมเอง แม่นอนถ่างขาให้ลุงแกทั้งเลียทั้งล้วงหอย ผมตกใจมาก และรู้สึกโกรธมาก ผมสังเกตดูเห็นควยเล็กๆเหี่ยวเหมือนของเด็กเล็กๆของลุงแกห้อยแกว่งไปมา ไม่แข็ง ผมตัดสินใจเปิดประตูเข้าไปทันที พร้อมตวาดไล่ไอ้แก่มึงออกไป ไม่งั้นมึงตาย ลุงแกตกใจ รีบคว้าเสื้อกางเกงได้ก็รีบเผ่นออกไป ผมจึงปิดประตูแล้วล็อก พร้อมเดินกลับมาที่แม่ แม่ยังแสดงอาการตกใจดึงผ้าถุงลงปิดหอยตัวเอง และจัดเสื้อให้เข้าที่ ผมโกรธมาก “แม่ทำไมทำแบบนี้” ผมพูดจาต่อว่าแม่ไปเยอะแยะด้วยความโกรธ แม่ร้องไห้สะอื้นไม่โต้เถียง ผมเห็นแม่ร้องไห้สะอื้นก็รู้สึกสงสาร อารมอ่อนลง ผมจึงพูดจานุ่มนวลมากขึ้น แม่บอกว่า แกเหงาพอดีลุงแกเป็นเพื่อนในตลาดมานั่งคุยด้วย ด้วยความเหงาทำให้แม่เผลอใจ ปล่อยให้แกเล้าโลม แล้วลูกก็เข้ามาเจอ ผมถามว่าครั้งแรกหรือ แม่ตอบแบบอายๆว่าใช่ “แม่ถ้าเหงาทำไมไม่บอกผม” แม่บอกแล้วเราจะช่วยอะไรแม่ได้ละ แม่พูดเสียงอ่อยๆ ผมบอกไปว่าผมก็ผู้ชายเหมือนกัน ทำไมผมจะช่วยแม่ไม่ได้ แม่บอกเราเป็นแม่ลูกกันทำแบบนั้นไม่ได้ ผมบอกผมไม่แคร์ผมไม่ยอมให้แม่เป็นของใคร ผมจะช่วยแม่เองแล้วผมก็ก้มลงจูบไซร้แม่ขยำนม ดูดนม ล้วงขยำหอยแม่ “อย่าลูกอย่า อย่าทำแบบนี้ นี่แม่นะลูก เราเป็นแม่ลูกกันนะ ทำแบบนี้ไม่ได้ มันผิด โอวว อุ๋ยยย อย่าดูด โอว โอว อย่าล้วง ลูกจ๋าอย่าทำแม่ ”แม่ร้องห้ามตลอด แต่ดูไม่ได้มีท่าทีขัดขางอะไร ชั่วแป๊บเดียวผมกับแม่ก็เหลือแค่ตัวเปล่า ผมเลียหอยแม่จนแม่ครางไม่รู้เรื่อง น้ำหอยแตกออกมาจนเยิ้มไปหมด แล้วผมก็แทรกตัวเข้าไปตรงหว่างขาแม่ แยกขาแม่ถ่างออก ผมเอามือรูดควย จนหนังหุ้มปลายโดนดึงจนเปิดปลายควยบานโร่ ควยผมกระตุกหงึกๆเบาๆมีน้ำใสๆออกมาจากรูตรงปลายจนไหลเยิ้มหยดลงพื้น แม่มองดูตากว้างด้วยความประหลาดใจ แล้วเอามือปิดหน้า ผมจับควย กดปลายควยลงไปตรงร่องแคมที่แฉะไปด้วยน้ำเมือกของแม่ แล้วค่อยๆบรรจงจับควยกรีดขึ้น แล้วกรีดลงตามร่องหอยแม่ ให้หัวควยครูดตามร่องขึ้นลงจนแคมใหญ่ของแม่แบะออก กลีบแคมเล็กด้านในปริ้นบิดตามการกดของปลายควย ร่องระหว่างแคมแม่นุ่มร้อนผ่าวมาก และ ร่องแม่เมือก ลื่นไปด้วยน้ำเมือกที่ขับออกมา

อ่านต่อ >>>