ผมประกร(ชื่อเล่น กร) โตมาไม่เคยเห็นพ่อไม่รู้หายหัวไปไหน ตา-ยายญาติๆและแม่เลี้ยงผม เราอยู่ต่างจังหวัด ผมไม่เคยเกเรแถมเรียนดี แม่สั่งอะไรผมๆทำให้เป็นที่พอใจทุกอย่างแม่จึงรักผม แม่เป็นคนร่าเริงชอบพูดหยอกล้อเล่นหัวกับผมจนชินแกหาให้ทุกอย่างที่ผมต้องการ แกเป็นคนสวยมีคนมาจีบมากแต่แม่ไม่สนใครเลย ผม ๑๒ต้อง***งจากแม่เพราะแกได้งานดีมีตำแห่งในกรุงฯ แต่จะกลับมาหาผมทุกวันหยุดไม่มีขาดเราอยู่ไม่ไกลจากเมืองกรุง ผมอายุ๑๖ อยู่ในวัยที่มองสาวๆแล้ว ผมสอบได้โรงเรียนดีในกรุงผมถึงย้ายมาอยู่ที่หอพักกับแม่ห้องอยู่สบายเราต้องนอนคนละมุมผมอยู่ริมหน้าต่างแม่อยู่ใกล้ประตู ผมเริ่มเรียนพิเศษตามเพื่อนๆเราจึงมักกลับบ้านไม่พร้อมกัน วันหยุดเราจะไปเดินจับจ่ายหาของใช้กันไปเที่ยวด้วยกัน แม่ทำตัวเหมือนวัยรุ่น แม่ยังดูสาวสวยไม่บอกไม่รู้ว่า ๔๐แล้วและยังคงชอบพูดเล่นสนุกกับผมเป็นปกติ ใครไม่รู้นึกว่าเป็นเพื่อนกัน ผมนับว่าเป็นคนรูปร่างหน้าตาดีเป็นนักกีฬาด้วย ระยะหลังนี้แม่ทำตัวสนิทกับผมแปลกๆเจอเพื่อนแม่เดินห้างเขาทักนึกว่าแม่มีแฟนเด็กแม่ต้องบอกนี่ลูกชาย แม่พูดกับผมว่าสงสัยเราคงต้องเป็นกิกกันจริงๆแล้ว แม่ทำเหมือนตั้งใจให้ผมเห็นอะไรแวบๆแวมๆยั่วกิเลสผมๆชอบแอบมองตอนแกเปลี่ยนผ้า แล้วผมมักจะต้องเก็บเอาแกไปเป็นนางในฝันสำเร็จโทษตัวเองประจำ บ่ายวันเสาร์นั้นเราไปเดินเที่ยวดูของกัน


อ่านต่อ >>>