สวัสดีครับ เริ่มเรื่องเลยนะ เป็นประสบการณ์ตั้งแต่ผมยังเริ่มทำงานปีแรก อายุ22 กำลังเป็นหนุ่มหน้าใสและห้าวมาก ตอนนี้ผมอายุ29 แล้ว ตอนนั้นได้ทำงานเป็นเซลล์เอนจิเนียร์ในบริษัทแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นเลขาของฝ่าย อายุเท่ากัน เพิ่งจบมาทำงานเหมือน กัน เราเลยสนิทกันเร็วมาก เธอเป็นคนที่เซ็กซี่มากครับ ผมยาว พูดเก่ง ยิ้มสวย หุ่นดี ผิวสีน้ำผึ้ง เธอชื่อกุ้งครับ เราต่างคนต่างมีแฟนด้วยกัน แล้วทั้งคู่ เลยรู้สึกกันเหมือนเพื่อน แต่อย่างว่านะครับ ผู้หญิงและผู้ชาย หน้าตาดีทั้งคู่ ทำงานใกล้ชิดกัน ย่อมมีความรู้สึกกันมั่งแหละ เวลา ผ่านมาได้ประมาณ8 เดือน เราเริ่มสนิทกันมากขึ้น และผมก็ยอมรับกับตัวเองว่า แอบชอบกุ้งเข้าให้แล้ว เพราะคนอย่างกุ้ง ใครอยู่ใกล้ไม่ ชอบก็บ้าแล้ว และกุ้งก็รู้สึกยังงัยๆกับผมอยู่ด้วย ผมรู้สึกได้ และเวลาของเราก็มาถึง วันนึง เป็นงานเลี้ยงของบริษัท ตอนนั้นเราจัดเลี้ยงกัน ใหญ่โตที่ดิสโก้เธคชาร์กกี้ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค วันนั้น เรา2 คนทั้งดื่มทั้งดิ้นเต็มที่ระหวางที่เต้นด้วยกัน กุ้งเต้นเบียดกับผมมาก จน บางจังหวะ หน้าอกของกุ้งก็มาเบียดกับของผมจนผมรู้สึกได้ว่าเธอตั้งใจ ทำให้ผมได้ใจแต่ยังไม่กล้าชวนเธอไปต่อที่อื่น กลัวเธอด่าเอา แต่ เธอกลับเป็นคนไปบอกเจ้านายว่าเธอมีธุระ ที่บ้านเรียกเพจให้กลับบ้านด่วนและขอให้ผมไปส่ง เพราะเราสนิทกันมากในบริษัท ใครๆก็รู้ แต่ รู้ว่าสนิทแบบเพื่อน ก็ไม่มีใครสงสัย ผมก็รู้สึกเสียดาย ที่ต้องไปส่งเธอกลับบ้าน เพราะกำลังดิ้นสนุกอยู่แต่ก็จำใจไปส่ง แต่พอขึ้นรถขับไป แล้ว เธอกลับบอกว่า ที่บ้านไม่ได้เรียกหรอก แต่อยากออกมาเที่ยวต่อกับผมแค่สองคน รำคาญคนในที่ทำงาน เพราะมีคนนึงมาจีบเธออยู่ เหมือนกัน เธอว่าวันนี้เธอเที่ยวสนุกมาก อยากจะไปเที่ยวต่อให้สนุกสุดๆ และผมดูเธอเมานิดๆ ตาเยิ้มกำลังเซ็กซี่ ทำให้ผมรู้ว่าเธอเปิด โอกาสให้ผมแน่นอน ผมก็บอกว่า ไม่รู้จะไปไหน เธอก็บอกว่าที่ไหนก็ได้แล้วแต่ผม -งั้นเราไปที่ที่มีเราแค่สองคน - ผมกลั้นใจถาม - ยังไงก็ ได้ แล้วแต่นก -กุ้งตอบ ผมเลยพากุ้งไปที่โรงแรม แต่เป็นโรงแรมชั้นหนึ่งโดยผมใช้เครดิตของผมที่เป็นเซลล์ โทรไปเปิดห้องและได้ราคา พิเศษ พอผมเข้าไปในห้องก็สั่งแชมเปญมารออยู่แล้ว ก้งตื่นเต้นมาก เพราะเราต่างรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้นและกุ้งไม่เคยมานอนในสถานที่ที่หรู อย่างนี้มาก่อน ผมเปิดแชมเปญและยื่นให้เธอดื่ม เธอดื่มจนหมดแก้วแล้วมองหน้าผม-นกไม่ดื่มเหรอ - ดื่มสิ แต่อยากดื่มจากปากกุ้ง- กุ้งไม่ รอช้าอมแชมเปญมาและประกบปากผม พร้อมกับคายใส่ปากผม เป็นแชมเปญที่ผมยังจำรสชาติได้จนทุกวันนี้ -ถอดให้หมดนะกุ้ง- เราสอง คนนั่งดื่มโดยที่ไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลยนมของกุ้งสวยมาก ขนาดกำลังดีและตั้งชูชัน ไม่หย่อนเลย ที่ข้างล่างก็ดกดำเหยียดตรงไม่หยิกหยอย มาก กุ้งยืนขึ้นแล้วถามผม-นกว่ากุ้งหุ่นดีไม๊-หุ่นยังกะนางแบบญี่ปุ่นเลยกุ้ง-นกชอบตรงไหนล่ะ-นมกับก้น ก้นกลมจัง-สู้จูนได้ไม๊-จูนคือแฟน ของผมครับ ผมตอบว่า-ก้นสวยกว่าจูน จูนก้นไม่กลมเท่ากุ้ง แต่จูนขาวกว่า

อ่านต่อ >>>