ผสมพันธ์กับหมา

หลังจากที่ได้อ่านประสบกามคนเอากับหมา หรือมีเซ็กส์กับหมาที่ตัวเองเลี้ยงไว้ จากหลายๆ ท่าน ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องจองผู้หญิง ก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นจริง หรือมีจริงไม่ หรือแต่งขึ้นมา แต่ในสังคมไทยคิดว่าน่าจะมี หรือทุกท่านคิดว่า ก็ผมคนนึงละ ที่เคยเย็ดกับหมามา ซึ่งก็ไม่ค่อยเชื่อหรอก แต่หลังจากได้อ่านแล้ว ทุกเรื่องเราเองก็ต้องชักว่าวเสร็จไปทุกที และในที่สุดก็มีเรื่องเกิดขึ้นกับตัวเองจนได้ เข้าเรื่องเลยนะครับ เรื่องนี้เก็บไว้ไม่นานหรอก ปีที่แล้วเอง ที่บ้านมีหมาพันธ์ไทยสองตัวตัวผู้กับตัวเมีย เอามาจากเพื่อนเลี้ยงไว้จนมันโตกำลังเป็นหนุ่มเป็นสาวเลยล่ะ ตัวก็ปานกลางไม่ใหญ่มากตามฉบับไทย มันก็แสนรู้ และคุ้นเคยกับเรามาก เพราะจะเล่นกับมันและอาบน้ำล้างตัวให้มันบ่อยๆ มีอยู่วันนึง เราอยู่บ้านคนเดียว และได้เวลาอาบน้ำ แต่หามันไม่เจอ เดินหาจนทั่ว แล้วก็ไปเจอมันที่สวนหลังบ้าน ซึ่งขณะนั้นตัวผู้มันกำลังจะขึ้นค่อมตัวเมียอยู่ แต่ไม่สำเร็จสักที บางทีมันก็สูดดม และเลียที่หีตัวเมีย และขึ้นค่อม แต่ตัวเมียมันก็ยังมะยอมซะทีเดียว คงเป็นเพราะยังไม่ ยังไม่เคยก็อาจเป็นได้ เราก็เลยไล่ให้มันหยุด และเราสังเกตุเห็นหอยตัวเมียมันบวมเป่งอวบอูมมากเลยล่ะ ควยเราก็ลุกแข็ง

อ่านต่อ >>>