เย็ดแบบมันส์ๆ

หลังจากที่ได้เล่าเรื่องประสบการณ์เย็ดหมาครั้งแรกของผมไปแล้ว ขอเล่าเรื่องการเย็ดหมาตัวที่ผมได้เปิดบริสุทธิ์หีหมาเป็นครั้งแรกในชีวิต เป็นหมาที่ผมได้เลี้ยงไว้เอง
หลัวจากที่ได้เย็ดหมาตัวแรก ซึ่งเป็นหมาที่อยู่แถวบ้าน ทำให้ผมเริ่มมีประสบการณ์เย็ดหมามากขึ้น จนทำให้ผมรู้สึกว่า การเย็ดหมานั้น เป็นสิ่งที่สุดยอดในชีวิต และก็คงไม่เพียงพอแค่หมาตัวเดียวที่ผมจะเย็ดเท่านั้น จึงทำให้ผมเริ่มมีความคิดที่อยากจะเย็ดหมาตัวใหม่ ผมจึงหาหมามาเลี้ยงเอง เป็นหมาพันธุ์ดัลเมเชี่ยน หรือหมาจุด ซึ่งเป็นหมาที่คุ้นกับคนมาก ไม่ดุ ผมซื้อมาจากสวนจตุจักร

ผมนำมาเลี้ยงไว้ตอนมันยังเล็ก ซึ่งจากประสบการณ์ในการเย็ดหมาของผม ผมจึงพยายามให้ความรักแก่มัน จนมันรู้ว่า ผมเป็นเจ้านายของมัน และอีกอย่างที่ผมต้องทำคือ ต้องให้มันเรียนรู้ด้วยว่า ผมเป็นตัวผู้ โดยเวลาอาบน้ำให้มัน ผมจะอาบให้มันในห้องน้ำ ซึ่งผมกับมันจะอยู่กันตามลำพัง ก่อนอาบน้ำ ผมจะพยายามจับที่หีของมันให้มัน ซึ่งตอนมันยังเด็ก หีของมันจะมีขนเป็นกระจุก ในขณะเดียวกัน ผมจะพยายามให้มันดมควยและเลียควยผม เวลามันมันเริ่มเลียที่ควยผม ผมจะลูบหัวมันเบา ๆ เป็นการบอกให้มันรู้ว่า มันเก่ง มันเลียได้ดีมาก ซึ่งมันจะเรียนรู้ได้เองจากการที่เราลูบหัวมันบ่อย ๆ มันจะรู้ว่า เราชอบ และมันจะตอบสนองเราเป็นอย่างดี หลายคนอาจจะคิดว่า ทำไมไม่เอานม หรืออาหารมาทาที่ควยเพื่อให้มันเลีย ผมไม่ขอแนะนำ เพราะการทำเช่นนี้ ถ้าโอกาสครั้งหน้า ตอนมันเป็นสาวแล้ว และถูกเย็ดแล้ว ถ้าคุณไม่มีอาหารมาล่อ หรือทาที่ควย มันจะไม่เลียควยให้


อ่านต่อ >>>