ปีนต้นงิ้วครับ - ต่อ -

ผมนั่งเงียบฟังความรู้สึกของดาแบบช่วยเหลืออะไรไม่ได้ อ้าวพี่ไม่อาบน้ำเหรอ เข้ามาสิ ดาจะฟอกสบู่ให้ ผมนั่งบื้อยู่ตั้งนาน ทั้ง ๆ ที่ดาไม่ได้ปิดประตูห้องน้ำ ความกล้า ๆ กลัว ๆ ยังปรากฎทั้งก่อนหน้าและตอนที่ดาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก่อนหน้าแต่ก็ทำให้ใจดีสู้เสือ ร่างเปลือยเปล่าของเราสองคนยืนอยู่ต่อหน้ากัน เราต่างขัดถูฟอกสบู่ให้กันและกัน ควมเป็นชายของผมคึกขึ้นมาอีกจนได้ ดาเผยอปากเข้ามาหาผมเหมือนกับรู้งาน ผมขยี้ริมฝีปากต่อสู้เธออีกหน ดายกขาตัวเองขึ้นพาดกับขอบอ่าง ส่วนมือก็จับยอดชายของผมมุดเข้าถ้ำเธออย่างง่ายดาย อื้อ…ผมรู้สึกเจ็บแปลบที่ริมฝีปาก ดาซาดิสซ์จริง ๆ เธอกัดปากผมเหมือนกับว่าจะให้ขาดออกจากกันให้ได้ โอ้ววว…ซี๊ด… อาาาา เสียงน้ำฝักบัวคงจะกลบเสียงของเราได้ ผมไม่สนใจแล้วหละ กระแทกสวนขึ้นไปอย่างไม่ยั้งเหมือนกันเมื่อดากระแทกลงเป็นระยะ ๆ เร็ว อา…อืม…ซี๊ดดดดดด….อืม… โอ้วพี่…พี่จ๋าโอ้ย… เครื่องในดาพังแน่ ๆ ดูหน้าตาดาเหมือนว่าเธอกำลังเจ็บปวดระคนกับความสุขเสียวซ่าน ผมเองก็แทบกระอัก ข้างในดาตอดดีเหลือเกิน โอ้ววว ดาทำไมของดาตอดดีอย่างนี้ อืม พี่จะไม่แล้วนะดา โอววว พี่จ๋าดาก็เมหือนกันเสียวเหลือเกิน โอ้ว ซี๊ด อาาาา พี่จ๋าเราไปที่เตียงกันนะ ดาตวัดขากอดเอวผมทั้งสองข้างให้ผมอุ้มมาต่อที่เตียง ผมจับขาดาขึ้นพาดบ่ากระแทกไม่ยั้ง โอ้ย ซี๊ดดดด พี่ดาเจ็บมดลูกพังแน่ ซี๊ด อา โอวววว โอ้ยยยย ทั้งเจ็บทั้งเสียวเลยพี่ เร็ว ๆ พี่จ๋าเร็ว ๆ ดาจะเสร็จแล้วโอววววว โอ้ยยย พี่จ๋าพี่เอาแรงมาจาก

อ่านต่อ >>>