น้องลิลลี่

ผมอายุ 16 ปีพ่อแม่จน เมื่อเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จากบ้านนอก ลุง - ป้าก็ให้มาอยู่ที่บ้าน และส่งให้ผมเรียนหนังสือ ชั้น ม. 4 ท่านทั้งสองไม่มีลูก และท่านทั้งสองต้องออกจากบ้านไปขายเสื้อผ้าที่ตลาดนัด นาน ๆ จึงจะกลับบ้านครั้ง ดังนั้นผมจึงเฝ้าบ้านให้ท่านคนเดียว ที่บ้านท่านเลี้ยงหมาพันธุ์ฝรั่ง 2 ตัว สีดำ ตัวผู้ชื้อโจ ตัวเมียชื่อลิลลี่ เย็นวันหนึ่งหลังจากผมซ้อมกีฬากับเพื่อน ๆ ที่โรงเรียน ผมกลับบ้านเวลาประมาณ 6 โมงเย็น เมื่อผมเปิดประตูรั้วเข้าบ้าน ผมก็พบกับความตื่นเต้น ผมเห็นเจ้าโจกำลังอึ๊บหีนางลิลลี่อยู่ ผมจึงรีบปิดประตูรั้ว แล้วมองดูที่หมาทั้งสองตัว ระหว่างนั้นควยผมก็เริ่มแข็ง ผมจึงเข้าไปดูมันใกล้ ๆ

ผมลูบหัวนางลิลลี่ ๆ มันเลียมือผม ผมจึงลูบท้องมันแล้วก็เลยไปจับหีมันดู ปรากฎว่าหีมันใหญ่มาก ตอนนี้ควยผมแข็งมาก ผมจึงถอดกางเกงกีฬาออกแล้วนั่งลงชักว่าว ปรากฎว่านางลิลลี่มันเลียควยผม ผมเสียวมาก ระหว่างที่ผมชักว่าวอยู่ เจ้าโจมันก็เสร็จก่อนผม ผมจึงมีความคิดอยากลองสำหีมันดู ผมจึงจับขาหลังนางลิลลี่แล้วจับควยผมใส่หีมันแล้วดันควยเข้าไปปรากฎว่ามันเข้ายาก ผมจึงไปหยิบครีมนวดผมมาทาหีมันและที่ควยผม แล้วผมก็จับควยใส่ใหม่อีกครั้งทีนี้มันเข้าง่ายขึ้น ผมดันควยผมเข้าไปเรื่อย ๆ จนสุดควย ปรากฏว่านางลิลลี่มันดิ้น ผมจึงจับเอวมันแล้วเด้าควยไปเรื่อย ๆ

อ่านต่อ >>>