อ่านเรื่องของคนอื่นมาก็เยอะมันส์ดี ว่างๆ เลยถือโกาสเล่าประสบการณ์ตัวเองส่งมาบ้าง บริษัทที่ผมทำงานมีพนักงานผู้หญิง 85 % ได้ (หลายพันคน) ซึ่งผมพึ่งเข้าทำงาน และในหมู่เพื่อนแผนกเดียวกันเวลาตั้งวงมักจะถามถึงว่าได้ฟันสาวมากี่คนแล้ว ใช้เวลาจีบกี่วันยิ่งได้เร็จยิ่งแสดงว่ามีฝีมือ รุ่นพี่จะบอกใครเกิน 1 เดือนถือไม่ได้เรื่อง เวลาผ่านไป 4 เดือนผมได้ฟันแล้ว 3 ถือว่าอยู่ในเกนฑ์ใช้ได้แต่ 3 คนแรกไม่ขอเล่าขอเล่าคนที่สร้างชื่อเสียงให้ผมในหมู่เพื่อนๆ น้องเจี๊ยบเป็นดาวเ่นประจำบริษัทเพราะเธอเป็นเทพีสงกรานต์ เพื่อนๆ ผมหลายคนไม่กล้าแม่แต่จะจีบ เพราะรุ่นพี่หลายคนเคยจีบแล้วกินแห้วไปตามๆ กัน ผมเห็นเธอครั้งแรกก็นึกชอบแล้ว คนอะไรทั้งสูงขาวปากสีชมพูน่าจูบ หัวนมคงน่าดูด.. นึกไปถึงโน้นแล้วกู ตื่นๆ แต่ก็เป็นโชคดีของผม ไปงานวันเกิดของนิดซึ่งเป็นน้องที่เคยให้มาช่วยงานเขาเป็นเพื่อนกับเจี๊ยบซึ่งผมก็พึ่งรู้ตอนเจอเขาที่งาน นิดเขาก็แนะนำให้รู้จัก ซึ่งเป็นโอกาสให้ผมได้รู้จักกับเจี๊ยบและพูดคุยเป็นที่ถูกคอ และผมได้ดูเจี๊ยบใกล้ๆ เธอเป็นคนผิวขาวมากกกก มือเรียวเล็บสวย ปากน่าให้จับได้นั้นชักขึ้นลงๆ หลังงานเลี้ยงเลิกผมอาสาไปส่งเจี๊ยบ เจียบบอกไม่เป็นไร แต่ผมตื้อจนเธอยอม จึงได้รู้เธออยู่กับน้องสาว และขอเธอวันหน้าโทรมาคุยด้วยได้ไหม เธอบอกได้ ผมดีใจมากและโทรมาทุกวัน ผมเริ่มชวนเธอไปดูหนังไปโน่นไปนี่ชวนทุกวันทุกครั้งที่โทรหา วันละหลายรอบจนเธอใจอ่อนยอมไปด้วย ครั้งแรกพาน้องสาวไปด้วยครั้งที่2ไปกับผมสองคนในโรงหนังผมถือโอกาสจับมือ เจี๊ยบสะดุ้งจะชักมือออกผมไม่ยอมและเธอก็ปล่อยให้ผมจับคลึงเล่น ผมจับมือเธอไปว่างที่หน้าขาเห็นเจี๊ยบไม่ว่าอะไรผมเริ่มลูบแกล้งไปโดนขาเธอบ้างเธอก็ไม่ว่าอะไรผมก็ลูบใหญ่เลย แวะเข้าไปซอกขาด้านใน หนักเข้าแกล้งมาโดนโหนก เจี๊ยบมองหน้าดุๆ ผมยิ้มแล้วดูหนังต่อ หนังจบขากลับผมชวนเจี๊ยบไปเที่ยวที่พัก สั่ง pizza มากิน คุยกันไปเรื่อยๆ ผมถามเธอไม่กลัวพี่หน้ามือปล้ำเจี๊ยบเหร๋อเจี๊ยบยิ่ม ยิ่งสวยๆ น่าปล้ำอยูด้วย เจี๊ยบอายน่าแดง ผมก็เลยทำท่าทางจริงจังเดินเข้าไปหาแล้วจับแขนเจี้ยบทำท่าจะหอมแก้ม เธอเอียงหน้าหลบ ผมเลยใช้ตัวดันเธอลงลงไปเตียง แล้วหอมแก้มเธอ เธอบอกปล่อยเธออย่าทำอย่างนี้มันไม่ดี ผมบอกขอกอมอีกทีว่าแล้วผมก้มลงหอมแก้มแต่ไม่หอมเฉยๆ ผมไซร้ซอกคอและใบหูด้วย กลิ่มกายเธอช่างหอมอะไรอย่างนี้ เจี๊ยบร้องบอกให้ปล่อย ผมบอกขอหอมแก้มอีกข้างก่อน เธอบอกไม่ให้หอมแล้ว ผมบอกครั้งสุดท้ายจะปล่อยแล้ว เธอจึงยอมผมก็โกงเธอเช่นเคยไม่หอมเปล่าคราวนี้ผมใช้มือล่วงเข้าไปในเสื้อเธอแล้วลูบบริเวณหน้าทองเลือนขึ้นคลึงนมเธอเบาๆ ทันใดนั้นเอง....!!!!

อ่านต่อ >>>