นักกีฬาเย็ดหมา

ชื่อเรื่อง นักกีฬา(เย็ด)กับหมา ประสบการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อประมาณไม่นานมานี้เอง วันนั้นหลังจากเลิกเรียนแล้วก็กลับบ้าน นั่งทำการบ้านสักพักพอสัก ทุ่มครึ่งก็ออกไปเล่นบอล กับพวกเพื่อนๆ พี่ๆ แถวๆนั้นแหละ เล่นกันประจำตรงลานปูนที่จอดรถร้านตึกแถว แบ่งทีมกันเล่น ทีมผมถอดเสื้อเล่นสักราวๆ 4 ทุ่มก็เลิกกัน ผมงี้เหงือเต็มตัวระหว่างเดินเล่นคุยกันออกมาจากสนามบอลดันไปเจอหมามันติดสัดกันอยู่เพื่อนๆ มันทะลึ่งดันพูดเล่นเรื่องเย็ดหมา หีหมา ควยหมาอะไรงี้ มีอยู่คนหนึ่งเสือกพูดว่ามันเคยเห็นคนเย็ดหมาไม่รู้ว่าเย็ดแย้วจะติดสัดกับหมาป่าว ผมฟังงี้ก็คิดสิครับตอนนั้นควยก็แข็งแล้วด้วย พอแยกกับเพื่อนก็เดินเข้าซอยกลับบ้านในซอยเป็นซอยดันด้านในสุดเป็นโรงงานเย็บผ้าหน้าโรงงานมีหมาอยู่หลายตัวมากนอนระเกะระกะ มันคุ้นเคยกับผมดีผมเอาพวกข้าว ขนม ไก่ทอดอะไรงี้ให้มันกินบ่อยๆ(แต่ตอนนั้นไม่ได้เคยว่าจะเย็ดหมา) คับ หมาตัวเมียสองตัวเห็นผมมันก็วิ่งเข้ามาพันแข้งพันขาผมใหญ่คงนึกว่าจะเอาอะไรไปให้มันกิน เห็นงั้นเร้ยนึกถึงเรื่องที่เพื่อนพูดเร้ยมองไปทีหีหมา อืมมันก็อูมๆ น่าลองเย็ดดูนะ (ตอนนั้นอยากรู้) ผมคิดงั้นเลยใส่เสื้อเดินย้อนกลับไปเซเว่นซื้อขนามปังมาด้วย แล้วก็จัดการเอาขนมปังโยนล่อหมาตัวเมียไปด้านหลังโรงงานเย็บผ้าที่เป็นที่ว่างๆ ลับตาคนติดกำแพงไม่มีใครเห็นแน่นอน หลังจากให้ขนมปังมันกินผมก็อุ้มมันเข้าไปหลังโรงงานเอามือลองลูบๆ จับหีมัน

อ่านต่อ >>>