ผมเป็นคนต่างจังหวัดครับ ตอนที่ผมอายุ 21 จับได้ใบแดงได้เป้นทหารพอฝึกเสร็จได้ขึ้นกองร้อย ขึ้นกองร้อยได้ 4 เดือนเจ้านายก็พาผมไปรับใช้ที่บ้านท่านในกรุงเทพ ที่บ้านเจ้านายผมมีคนรับใช้อยู่ 3 คน แม่หม้าย1คนอายุ32 ปีสมมติชื่อต่าย ส่วนอีกสองคนเป็นสาวโสดอายุ 19ปี ชื่อเปิ้ล อีกคนอายุ 16 ปีชื่อ นกห้องพักของผมอยู่ติดกับแม่หม้ายสว่วนเปิ้ลกับนกนอนห้องเดียวกัน ห้องน้ำเป็นห้องน้ำรวมใช้ร่วมกันทั้งผมและคนใช้อีก 3 คน ผมรู้ว่าสักวันผมต้องได้ดูของดีแน่ๆ ผมจึงแอบเจาะรู้ไว้ เย็นวันหนึ่งนายยังไม่กลับ เปิ้ลกับนกก็เข้าอาบน้ำด้วยกัน จึงเป็นโอ-กาสเหมาะของผมที่จะแอบดู พอเธอทั้งสองอาบน้ำได้สักพักเสียงก็เงียบไปผมย่องไปแอบดูตรงรูที่ผมเจาะไว้ ผมต้องตกตะลึงเมื่อเห็นเปิ้ลกับนก กำลังกอดจูบกันอย่างเมามันส์ เปิ้ลรูปร่างอวบขาว หน้าอกใหญ่ส่วนนกหน้าอกไม่ใหญ่เพราะเธอยังเด็กแต่สามเหลี่ยมทองคำของเธอสิครับใหญ่มหึมาพอๆกันเลย เปิ้ลอยู่ข้างล่างเธอถูกนกดูดหัว-นมด้วยความมันเขี้ยว เปิ้ลถึงกับอ้าปากร้องซีดส์ซ้าด ทำท่าเหมือนกับจะร้องไห้แล้วมือของนกก็เลื่อนมาตรงร่องของเปิ้ล เธอใช้นิ้วแยงเข้าไป เปิ้ลร้องครางอย่างมีความสุข เล่นเอาหัวใจผมปั่นป่วนไปหมดเพราะดูแล้วเสียวอย่าบอกใคร นกเอานิ้วแห่เข้าแหย่ออกซักพักผมก็เห็นขาของเปิ้ลเหยียดเกรงกระตุกขาไข้วกันไปมา จากนั้นเปิ้ลก็เป็นฝ่ายจับนกนอนลงบ้างแล้วเปิ้ลก็เริ่มบรรเลงเพลงชิวหาให้กับนกในท่ากลับหัวกลับหาง 69 ลิ้นของเปิ้ลแหวกร่องแล้วฉกเลียหอยแล้วขบเม็ดเสียวของนกอย่างคล่องแคล่ว ทำเอานกสายบั้นท้ายเด้งรับนกครางไม่หยุดทั้งสองคนผลัดกันเลียผลัดกันดูดอย่างสนุก มีเสียงครางอือๆในลำคอของทั้งสองคนไม่นานนักต่างคนก็ชักกระตุกคนละทีสองทีไล่ๆกันเสร็จแล้วก็พากันอาบน้ำตามปกติ ผมรีบกลับเข้าห้องแล้วช่วยตัวเองทันที แล้ววันหนึงโอกาสของผมก็มาถึงครับวันนั้นเป้นวันเกิดของนกนกก็จัดงานเลี้ยงและซื้อเบียร์มากินกัน 4 คนผมเป็น อ่านต่อ >>>