ผมเป็นคนที่อยากเห็นเมียตัวเองโดนชายอื่นเอาเป็นอย่างมาก เมียผมเป็นผู้หญิงที่มีความขาว หน้าอกขนาด 34 นิ้ว ผมเริ่มมีความรู้สึกแบบนี้ ก็หลังจากที่หาหนังสือที่เกี่ยวกับสวิงกิ้ง เคยลองถามแฟนเล่นๆ ว่าอยากโดนชายคนอื่นเอาหรือไม่ ผลน่ะหรือครับ โดนด่ากลับแทบจะรับไม่ทัน แต่ความอยากไม่เคยปราณีใคร ผมจึงมีแผนอยู่ในใจ ผมชวนแฟนไปเที่ยวทะเล ไปหาเช่าบังกะโลอยู่ เมื่อขนสัมภาระเข้าเก็บเสร็จ ผมก็ชวนแฟนลงเล่นน้ำทะเล หาทำเลที่เปลี่ยวๆ แต่ขอให้มีกลุ่มผู้ชายสัก กลุ่มสองกลุ่ม เพื่อจะทำให้แผนการที่วางไว้ลุล่วง แฟนผมอยู่ในชุดกางเกงขาสั้น เผยให้เห็นขาที่ขาวจั๊ว เสื้อยืดสีขาว ยกทรงสีชมพู สักครึ่งชั่วโมงผ่านไป ผมแกล้งออกอุบายว่าผมเป็นตะคริว เดินต่อไปไม่ไหวแล้ว แล้วก็บอกให้แฟนไปหา ซื้อยาเพื่อเอามานวดขา ผ่านไป 3-4 นาที แน่ใจแล้วว่าแฟนผมจะไม่เดินย้อนกลับ มาเห็นว่าความจริงผมไม่ได้เป็นอะไรเลย ตลอดเวลาที่ลงเล่นน้ำนั้น ผมสังเกตดูมีกลุ่มผู้ชายกลุ่มหนึ่งมีด้วยกัน 4 คน ให้เดาน่าจะเป็นพวกชาวประมงที่อาศัยอยู่แถว นี้แหละ ผมไม่รอให้เสียเวลา รีบเข้าไปตีสนิทกับคนกลุ่มนี้ทันที เมื่อคุยกันได้สองสามคำผมจึงรีบตัดบท บอกถึงสิ่งที่ผม ต้องการ พวกนั้นได้ฟังถึงกับอึ้งไปเลยทีเดียว พอตกปากรับคำกัน ผมก็บอกแผนการทันที โดยที่แฟนผมไม่มีโอกาสจะรู้เลยว่า จะเกิดอะไรขึ้นกับเธอคืนนี้ หนึ่งในสี่ของแขกรับเชิญของผมในคืนนี้ บอกผมว่าแฟนผมหุ่นน่าเอาที่สุด ไม่รู้สึกเสียดายเหรอ ผมหัวเราะแต่ไม่ได้พูดอะไร ผมแยกตัวออกจากวงทันทีเมื่อมองเห็นแฟนเดินกลับมาลิบๆ

อ่านต่อ >>>