เย็ดหมา หมา หมา ครับ

สวัสดีครับ ผมชื่อ ชัย บ้านของผมจะอยู่ใกล้ๆกับวัดครับเรียกได้ว่าเยื้องกันเลยล่ะ มีน้องหมาอยู่ตัวหนึ่งมันเป็นหมาที่คนเค้าเอามาปล่อยทิ้งที่วัดครับ(เห็นพระบอกมาแบบนี้ ) ตัวของมันจะค่อนข้างใหญ่กว่าหมาทั่วๆไปมากคับ ผมคิดว่ามันคงเป็นพันธุ์ผสมอ่ะครับมันจะคล้ายๆพันธุ์ดัลเมเชี่ยนอ่ะครับ มันชื่อ “มอม”คับผมเห็นว่ามันน่ารักดี(แถมหีก็น่าเย็ดอีก)ผมก็เลยพยามเดินเข้าไปเล่นกับมันที่วัดเกือบทุกวัน ตอนแรกๆมันก็กล้าๆกลัวนะแต่พอซื้อไก่ย่างหรือไม่ก็หมูปิ้งไปให้มันบ่อยๆมันก็เริ่มค่อยๆเข้าใกล้ตัวผมมากขึ้น แต่มันไม่ยอมให้ผมแตะตัวมันเลยอ่ะคับผมก็เลยสงสัยว่าทำไมที่คนอื่นเค้าเล่าอ่ะหมามันคุ้นเร็วจังแค่2-3วันเอง ผมจำได้ว่าผ่านไปราวๆเกือบหนึ่งอาทิตย์มันก็ยอมให้ผมแตะตัวมันได้แล้วคับ หลวงพี่ก็ให้ผมช่วยอาบน้ำให้มันแล้วหมาตัวอื่นๆด้วยแต่น้องมอมผมจะทำความสะอาดให้เป็นพิเศษ(ก็อนาคตเมียผมนี่คับ)เวลาผมเอามือไปใกล้ที่หีมันมันจะสะดุ้งแล้วก็ทำท่าเหมือนจะกัดผมเลยต้องถอยทัพก่อน หลวงพี่จะอาบน้ำให้หมาวันเว้นวันครับผมก็มาช่วยแทบทุกครั้งเพราะปิดเทอมอยู่บ้านก็ไม่รู้จะทำอะไร ผมพยามเอามือลูบหีมันทุกครั้งที่มีโอกาสทำบ่อยๆมันก็ยอมให้จับครับ แล้วผมก็ลองเอานิ้วแหย่เข้าไปมันร้องนิดหนึ่งคับโชคดีที่ไม่มีคนได้ยินไม่งั้นล่ะก็ซวยแน่ๆ มันเคยมีลูกมาแล้วคับแต่ลูกมันหายไปไหนหมดก็ไม่รู้ ผมก็ยังคงมาช่วยหลวงพี่อาบน้ำให้มันทุกๆครั้ง มีอยู่ครั้งหนึ่งผมลองเอามือแหกหีมันออกดูแดงแจ๋เลยครับเห็นแล้วควยแข็งเลย ผมค่อยๆ


อ่านต่อ >>>