เผลอใจเย็ด

สวัสดีครับ ได้อ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มาเยอะแล้ว วันนี้ขอเล่าเรื่องของผมเองบ้างนะครับ
เรื่องมันมีอยู่ว่า ที่บ้านผมเลี้ยงหมาตัวผู้ไว้ 1 ตัว ซึ่งก็เลี้ยงมาเป็นปีแล้วครับ ผมก็ชอบเล่นกับมัน ถ้าเป็นคนก็ถือว่าเป็นเพื่อนสนิทเลยครับ แต่นิสัยมันจะซนมาก พ่อจะไม่ชอบ เย็นวันนึงพ่อก็มาจับมันไป ผมก็ งงๆ ด้วยความที่ไม่ค่อยได้คุยกับพ่อ ก็เลยไม่ถามว่าแกจะเอามันไปใหน ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมงแกก็กลับมาพร้อมกระสอบ ในนั้นมีอะไรบางอย่าง ดิ้น ขลุก ๆ อยู่ แกก็เอามันลงจากรถ แล้วก็ปล่อยมันออกมา สิ่งที่ผมเห็น คือหมาตัวใหม่ พันธ์เตี้ย เป็นตัวเมีย ก็น่ารักดีครับ แล้วก็แกก็พูดออกมาว่า ตัวนั้นมันซน เอาไปแลกกับ น้าที่อยู่อีกหมู่บ้านนึงมา เพราะเขาจะเอาตัวซนๆ ไว้ไล่ขโมย ก็เลยเอาตัวนี้มาเลี้ยงแทน ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะคิดว่าคงทำความคุ้นเคยได้ไม่ยาก ก็เลยไปจับมัน มันก็หวาดๆ เหมือนกลัวโดนทำร้าย ผมก็เลยลูบหัวมัน จนมันชินมืออ่ะครับ ก็เลยเลิกกลัว ผมก็หาข้าวมาให้มันกิน เลี้ยง 2 -3 คืนแรกนี่มันหอนใหญ่เลยครับ

เพราะพ่อมัดมันไว้ กลัวมันหนี หลังจากนั้นก็ปล่อยได้ครับ เพราะมันเริ่มชินกับคนที่บ้านเยอะขึ้น และก็จะสนิทกับผมมากเพราะผมจะให้ข้าวให้น้ำมัน อาบน้ำให้มันตลอด แต่ตอนนั้นยังไม่ได้คิดอะไรครับ จนเลี้ยงมาได้ประมาณ 6 เดือน มันก็เริ่มโต เริ่มมีตัวผู้มาติด ผมก็เฉยๆ เป็นเรื่องปกติ จนวันนึงผมกลับจาก ทำงานเก็บกระเป๋า อะไรเรียบร้อยแล้ว ก็มานั่งเล่นด้านล่างบ้าน พ่อ กับ แม่ ก็ยังไม่กลับ เลยนั่งเล่น แล้วก็เรียกหมาของผม มันชื่อ ต๊อบ เรียกมันมาเล่นด้วย มันก็วิ่งมาหาผม ซักพักก็มีตัวผู้ข้างบ้าน วิ่งมาหามัน มาดมที่หีมัน แล้วก็เดินวนๆซักสอง สามรอบ จากนั้นก็ไม่พูดพล่ามทำเพลง กระโดดขี่นังต๊อบเลยครับ แล้วก็กระเด้าๆ ส่วนนังต๊อบก็นิ่งเลย ยอมให้เขาเย็ดซะงั้น สักพักนึกก็ติดเป้งเลยครับ ทีนี้ผมก็มองมันใหญ่เลย ควยนี่แข็งปั๋งเลยครับ เกิดอารมณ์ทันทีเลยครับ เลยนั่งมองมันสองตัวติดเป็งกันเป็นชั่วโมงเลยมั้งครับ มันถึงได้หลุดจากกัน

อ่านต่อ >>>