ผมชื่อ หนุ่ม อายุก็ 24 ปีแล้วครับ ผมมีญาติสนิทที่เป็นลูกพี่ลูกน้องกันมา บ้านอยู่ใกล้กันเธอสามารถที่จะเดินเข้ามาเล่นที่บ้านผมเป็นประจำ ซึ่งเป็นผู้หญิง ชื่อแก้ว อายุมากกว่าผมประมาณ 4-5 ปีได้ อายุเธอก็คงประมาณ 28-29 ปี เธอเป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดี ใส่เสื้อแขวนกุด คอเสื้อเว้าลึกจนเห็นร่องนมและหัวนม ใส่กางเกงบอลขาสั้นไม่ใส่ทั้งเสื้อยกทรงและกางเกงใน (ผมมารู้ทีหลังแล้วว่าเธอตั้งใจจะมาเล่น sex กับผม) ผมเธอยาวปะบ่า คิ้วสวย หน้าผากโหนก ปากรูปกระจับ หน้าอกสวยงอนขนาดประมาณ 37-38 นิ้วได้ เอวคอดกิ่ว ขาเรียวยาวสวย ผิวสีแทนสวยงามพอที่จะไปประกวดนางงามได้ ผมขอเรียกว่าพี่แก้วก็แล้วกัน มีอยู่วันหนึ่งซึ่งเป็นวันหยุดที่บ้านผมไม่มีใครอยู่ เหลือผมอยู่คนเดียว แล้วสิ่งที่ไม่นึกฝันก็มาถึง พี่แก้วก็มาที่บ้านผมแล้วบอกว่าเซ็งอยู่ที่บ้านไม่รู้จะทำอะไรดี ก็เลยมาหาผม เพื่อที่จะได้มีเพื่อนคุย ผมไม่ยอมปล่อยเวลาให้เสียไปเลยแม้แต่เสี้ยววินาที เพียงแต่พี่แก้วได้หย่อนก้นลงนั่ง ยังไม่ทันพูดอะไร เธอก็โดนผมบุกเข้าจู่โจมกอดจูบจนตั้งตัวไม่ติดเลยทีเดียว....ไม่ว่าพี่แก้วจะเอียงหน้าไปทางไหน ผมก็ตามประกบจูบ ซุกไซ้โดยตลอด พี่แก้วเริ่มรู้สึกวาบหวิว หมดเรี่ยวแรง ขนลุกซู่ขึ้นเป็นระลอก ๆ ตามจังหวะการลูบคลำของผม ทั้งหน้าอกทั้งเนินหี ต่างก็ตั้งเต้าเต่งตึงอวบอูมขึ้นด้วยความเสียวอย่างบอกไม่ถูก ลมหายใจอุ่น ๆ ตรงซอกคอทำให้พี่แก้วเคลิบเคลิ้มคล้อยตามการจูบ สัมผัสของผม เราทั้งสองได้รับรู้ถึงรสชาติมหัศจรรย์ที่เร้าใจ เร้ากายอย่างประหลาดกับการที่เราได้กอดจูบลูบคลำซึ่งกันและกัน มันสามารถสร้างอารมณ์ความต้องการให้คุกรุ่นรุนแรงขึ้นได้ ผมเข้าลุกไล้มาที่ร่างพี่แก้วโดยไม่หยุดนิ่งเลย ผมเลิกเสื้อของพี่แก้วขึ้นจนเห็นหน้าอกที่เปลือยเปล่าแบบโนบราทั้งสองข้างของพี่แก้ว นมพี่แก้วสวยงามมากหัวนมสีชมพูระเรือ ยังไม่หย่อนคล้อยเท่าไหร่ ตั้งชูชันท้าทายผมมาก ผมบีบขยำแล้วนวดคลึงไปมา จนคัดเต้าสู้มือ ใบหน้าของผมก็ซุกไซ้อยู่ที่ซอกคอตลอดเวลา จนพี่แก้วต้องเอียงคอห่อไหล่เอี้ยวตัวหนีด้วยความเสียวสยิว ผมจึงหันมาเปลี่ยนลีลามาเป็นจูบปากและหอมแก้ม ก่อนจะเลื่อนต่ำลงมาที่กลางร่องอก แล้วกระดกลิ้นเลียไล้ไปมาทั้งข้างซ้ายและข้างขวา พร้อมกับดูดหัวนมของพี่แก้วเบา ๆ จนนมพี่แก้วชูช่อตั้งชันงอนงามทั้งสองข้าง ขณะเดียวกันมือทั้งสองข้างของผมก็ล้วงเข้าไปในกางเกงบอลขาสั้น ผมรู้สึกได้เลยว่าพี่แก้วไม่ใส่กางเกงในมา ผมจึงมาลูบคลำตรงกลุ่มขนหมอยบนเนินหีและร่องหีที่กำลังฉ่ำเยิ้มน้ำของพี่แก้วเอง นิ้วของผมถูไถขึ้นลงตรงรอยแยกสองกลีบแคมหี ผมแหย่แยงเข้าไปแล้วสะกิดเกาผนังภายในช่องรูหี ทำให้พี่แก้วต้องขมิบบีบเกร็งตรงร่องช่องหีเป็นระยะ ๆ ด้วยความเสียว อารมณ์ของพี่แก้วตอนนี้ รู้สึกล่องลอย วาบหวิวและร้อนรุ่มจนบอกไม่ถูกว่าจะพรรณนาเป็นอย่างไร ผมรู้เพียงว่าพี่แก้วกำลังหอบ หายใจลึกและแรง ขนลุกเกรียวไปทั่วร่าง ผมลูบคลำล้วงควักพร้อมกับขยับ การเลียไล้เลื่อนต่ำลงไปที่หลุมสะดือของพี่แก้ว ผมเลียวนไปรอบ ๆ แล้วกระดกลิ้นลากผ่านหน้าท้องน้อยลงไปที่กลุ่มขน ผมจูบดมกดคลึงไปมา แล้วขยับตัวเข้ามาแทรกตรงกลางหว่างขา ถอดกางเกงบอลขาสั้นของพี่แก้วออกอย่างรวดเร็ว ผมมองไปที่เนินหีของพี่แก้ว ซึ่งที่เนินหีของพี่แก้วมีกลุ่มขนหมอยดกดำยาวมากยาวจนถึงง่ามตูด ขนาดนี้ขนหมอยของพี่แก้วได้เปียกลู่ลงไปทางด้านหลัง ผมจับขาของพี่แก้วเปิดอ้าถ่างออกกว้างแล้วแหวกกลีบบางแหย่ลิ้นยื่นเข้าไปกระดกเลีย ลากจากล่างขึ้นบนแล้ววนไปมาจนทั่ว ผมทำแบบนี้อยู่หลายครั้งจนพี่แก้วเริ่มจะทนไม่ไหว ต้องแอ่นเนินหีขึ้นรับพร้อมกับขบฟัน กัดกรามแน่น และทันที่ที่ผมเลียไล้ลากมาสะดุดปุ่มปม "...โอ๊ว...โอ๊วว..พี่…พี่….ไม่ไหวแล้ว…น้องหนุ่มช่วยพี่ด้วย.....อูวววว..เสียวที่หีจังเลย...โอยยย.

อ่านต่อ >>>