เย็ดหมา

สวัสดีครับ

ก่อนอื่นขอบอกก่อนว่า ผมได้เข้ามาเจอเวบนี้โดยบังเอิญ ไม่รู้เพราะโชคชะตา หรืออะไรก็แล้วแต่ ที่นำพาให้ผมเข้ามาเจอเวบนี้ เพราะสิ่งที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ผมเก็บไว้คนเดียวมานาน ไม่เคยบอกใครเลย
พอมาเจอเวบนี้ก็ดีเหมือนกันครับ จะได้เล่าเรื่องที่ผมเก็บไว้คนเดียวมานานให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะครับ

เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นที่บ้านของผม เรามีกัน 4 คน พ่อ แม่ ตัวผม แล้ว ก็น้องสาว ผมอีกคน
ปกติชีวิตคนต่างจังหวัด แต่ละบ้านนอกจากสมาชิกในครอบครัวแล้ว เราก็จะมีสัตว์เลี้ยงประจำบ้านอยู่
ไม่ว่าจะเป็น หมู หมา ไก่ เป็ด ควาย วัว ก็แล้วแต่ว่าบ้านใหนจะเลี้ยงแบบใหน หรือจะเลี้ยงทุกแบบก็ได้
ส่วนบ้านผม ก็เลี้ยงอยู่สอง สาม อย่าง แต่ตัวที่ผมจะหยิบยกมาเล่าในวันนี้ ก็คือน้องหมา ของผมเองครับ

น้องหมาตัวที่ผมเลี้ยงไว้ มันเป็นตัวผู้ครับ เป็นหมาพื้นบ้านของไทยทั่วไปนี่แล่ะครับ ซึ่งผมก็รักมันมาก
แต่ด้วยความที่มันซนเกินหมา มันเลยไม่เป็นที่รักของพ่อผมซักเท่าไร ในวันนึงพ่อผมก็มาพูดกับผมว่า
พ่อไม่ชอบมัน มันซนมากเกินไป พ่อจะเอามันไปแลกกับหมาที่บ้านญาติผมมาให้ผมเลี้ยงมันแทน
พ่อก็มาถามผมเป็นธรรมเนียมล่ะครับ แต่ยังไงผมก็ขัดพ่อไม่ได้อยู่แล้ว ผมก็เลยจำใจปล่อยให้พ่อนำมันไปแลกกับหมา
อีกตัวนึง ที่บ้านญาติของผม เพราะตัวนี้มันไม่ซน เรื่องราวมันก็เริ่มจากตรงนี้แล่ะครับ

อ่านต่อ >>>