น้องหมา

ผมเป็นคนหนึ่งที่เผอิญมีประสบการณ์กับน้องหมาโดยไม่ตั้งใจ แต่กลับติดใจจนถอนตัวไม่ได้
มีอยู่วันหนึ่งที่ผมเกิดความรู้สึกเงี่ยนอย่างรุนแรง ก็เลยเปิดวีซีดีโป๊เพื่อช่วยตัวเอง แม้ว่าจะช่วยตัวเองจนเสร็จแล้วก็ยังเงี่ยน ควยผมยังตั้งอยู่เลย ระหว่างนั้นเจ้าเม้มหมาพันธุ์ไทยสีดำที่นอนข้าง ๆ ประตูห้องมันกลับเดินมาเลียนน้ำรักของผมที่พุ่งออกมาตอนที่ช่วยตัวเองเมื่อกี้ มันเลียไปหมุนตัวเองไป จนผมเห็นหีมันได้ถนัด (หางมันโดนตัดตั้งแต่ก่อนผมได้มันมา) ดูแล้วมันก็คล้าย ๆ หีของผู้หญิงที่ผมเคยไปลองเย็ดมา ผมเริ่มเกิดอารมณ์จนทนไม่ไหว คิดว่า เอาไงก็เอาวะ ลองกับหมาซักทีจะเป็นไง

อ่านต่อ >>>