น้องหมาพาเสียว

สวัสดีคับ เพื่อน ๆ ทุกคน ผมเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากร่วมเล่าประสบการณ์เสียวให้เพื่อนๆ ทุกคนได้อ่านกัน โดยประการณ์ของผมเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับผมเมื่อเดือนที่ผ่านมานี้เองซึ่งมันทำให้ความเข้าใจ
และบางสิ่งบางอย่างของผมเปลี่ยนไป ปัจจุบันผมอายุ 21 ปี เป็นหนุ่มหล่อที่สาว ๆ ต่างหมายปอง ซึ่งฉายาที่ผมได้รับจากเพื่อน ๆ คือไอ้หน้าหล่อ เจี้ยวหวาน เพราะไม่ว่าจะผมจะจีบจะเหล่หญิงไหนเป็นได้ฟันทุกราย ทั้งสืบเนื่องจากตัวผมเองก็เป็นคนเงี่ยนจัด ควยแข็งตลอดเวลาอยู่แล้ว แต่แล้วเหตุการณ์นี้ก็ทำให้ผมได้รสชาติชีวิตอีกแบบ เกริ่นมาเสียยาวเล่าเลยนะคับ เหตุเกิดเนื่องจากบ้านผมเป็นบ้านชั้นเดียว มีสุนัขที่เลี้ยงไว้เพื่อเผ้าบ้านอยู่สามตัว เป็นตัวเมีย สองตัว ตัวผู้หนึ่งตัว ผมเป็นคนที่รักสุนัขมาก โดยเป็นคนที่ให้อาหารสุนัข อาบน้ำ เล่นกับมัน

อ่านต่อ >>>