เราอยู่กับแฟนเรา 2 คน แต่งงานกันได้ ปีกว่าๆ เราชื่อเดล แฟนเราชื่อไก่โดยไก่มีพี่สาวอยู่คนหนึ่งชื่อ พร พี่พรมีสามีแล้วแต่งงานได้ 2 ปี หลานคนหนึ่งชื่อต๋อมเป็นลูกพี่ชาย ผมกับไก่อายุเท่ากัน 25 พี่พรอายุมากกว่า 2 ปี หลานอายุ 16 มาเรียนต่อ ม.4อยู่บ้านพี่พรโดยพี่พรจะสนิทกับผมพอสมควร เพราะตอนผมจีบกับไก่ ผมจะปรึกษาพี่ พรตลอดเมื่อผมมีปัญหากับไก่ พี่พรจะมาหาเราบ่อยที่บ้าน มาค้างบ้างเช้าเย็นกลับบ้าง พี่พรเป็นคนสวย และขาว มาก เพราะทางบ้านแฟนผมมีเชื้อจีน และพี่พรรูปร่างเขาดีมาก พี่พรมีกิจการโต๊ะสนุ๊ก พี่พรจะอยู่ตอนเช้า สามีพี่พรจะ อยู่ตอนกลางคืน จะเจอกันก็ตอน 8โมงถึง10โมงพี่พรก็ต้องไปอยู่ร้าน พี่พรจะบ่นไม่มีความสุขแต่ไม่เป็นไรหาเงินได้ เยอะ เวลาพี่พรมาบ้านจะมาใช้เสื้อผ้าแฟนผมก็จะมีแต่สั้นๆ เพราะแฟนผมเวลาอยู่บ้านจะชอบใส่เสื้อผ้าสบายๆ จนมา ถึงวันเกิดผม เดือนกันยาที่ผ่านมานี้เองพี่พรกับหลานก็มาที่บ้านเราตามเคย และพี่พรได้ทะเลาะกับสามีแกมาด้วย ก่อนมา โดยเราทำกินกันที่บ้านจนต่างเริ่มเมากันบ้างแล้ว พี่พรก็เริ่มมึนๆ “เอ่อน้องเดลถ้าอยากได้ของขวัญอะไรบอก พี่นะ พอดีวันนี้พี่หาซื้อของไม่ทันนะขอโทษด้วย” “ครับไม่เป็นไรครับ แต่พี่ให้ทุกอย่างหรือเปล่า” “ได้ทุกอย่างเลย จะน้อง” “เอาไว้เดี๋ยวผมนึกออกก่อนนะแล้วจะบอกพี” เราก็กินกันต่อจนไก่กับต๋อมเมาหลับ ผมจึงบอกให้ขึ้นไป นอนกันก่อน ผมก็กินต่อกับพี่พรต่อกัน 2 คน จนดึกมากต่างก็เริ่มเมากันมากแล้ว ผมก็เริ่มทวงของขวัญ “เอ่อพี่พรของ ขวัญนะได้ทุกอย่างจริงหรือพี่” “ จริงแต่ราคาก็อย่าแพงมากนะ” “ อ๋อราคาไม่แพงเลย พี่ก็มีอยู่แล้วด้วย” “ หร๋อ ไม่ต้องซื้อด้วยหรืออย่างงั้นได้ทุกอย่างเลย “ “พี่พูดแล้วห้ามคืนคำนะ” “จ๊ะน้องพี่ไม่คืนคำแนะนอน” “ เออผม ขอหอมพี่พรได้ไหม” พี่พรนิ้งไปสักพักใหญ่ๆ “นี้เธอจะบ้าหรือเมาแล้วก็ไปนอน” “อ้าวไหนพี่บอกขอได้ทุกอย่าง ไง แล้วจะมาคือคำได้ไง” พี่พรนั่งคิดสักพักพร้อมกับยกเหล้าเข้าปากเกือบหมดแก้วเลย “อือ!ก็ได้ทีเดียวนะ” ผมก็ ย้ายมานั่งข้างๆพี่พร “เออ...ผมไม่ได้จะหอมแก้มพี่พรนะ” พี่พรงงเขาไปอีก “แล้วเธอจะหอมอะไรพี่” ผมรวบรวม ความกล้าบวกกับเมานิดๆ แต่แกล้งเมามาก พี่เขาจะได้ไม้ถือสาเรา “เอ่อ.....ผมขอหอมตรงนี้” พร้อมกับอื้มมือเข้า ไปประกบที่เป้ากางเกงเบาๆ

อ่านต่อ >>>