ดีคับพี่ๆทีมงานผมได้อานเรื่องของคนอื่นมาเยอะแล้วผมก็เลยอยากจะเล่าประสบการณ์ของผมให้ฟังบ้างนะคับเข้าเรื่องเลยนะคับผมนับ ว่าเป็คนโชคดีมากคับที่มีประสบการณ์คั้งแต่อายุยังน้อยคือผมอายุ15เองคับ ผมชื่อแป๋งคับ (ชื่อสมมิตนะคับ) พี่สาวข้างบ้านชื่อวิว เธอยู่ มอเดียวกับผมคับแต่อายุเธอมากกว่าผม1ปี คับเธอเป็นคนไม่ค่อยสวยเท่าไรคับแต่รูปร่างใครเห็นเป็นต้องชอบเธอแน่คับเรียกว่าหน้าตา มัธยมนมสะโพกมหาลัยเลยคับเธอสนิทกับผมมากคับ ตอนปิดเทอมทีไรก็จะมาอยู่บ้ายผมตั้งแต่เช้าจรดเย็นทุกวันคับแล้วก็จะพาน้องๆ เด็กๆข้างบ้านมาบ้านผมประจำคือบ้านผมเหมือนแหล่งรวมพลเลยคับ แต่วันที่เกิดเรื่องมันเป็นวันที่ร.ร.ผมสอบกลางภาคผมหยุดอ่าน หนังสือสอบและก่อนวันนั้น1วันผมก็เพิ่งได้cdอย่างว่ามา5แผ่นคับจากเพื่อนนะคับ แต่เจ้ากรรมวันที่ผมหยุดร.ร.ของวิวก็หยุดเหมือนกัน คับที่ผมรู้เพราะน้องข้างบ้านมันบอกว่า ร.ร.มันมอปลายหยุดผมก็เลยโทรไปหาวิวคุยกันไปคุยกันมาผมถามวิวว่าผมเพิ่งได้หนังมาใหม่5 แผ่นอยากดูไหม วิวก็บอกว่าอยากดูผมเลยบอกว่าถ้างั้นก็เดียวสัก15นาทีมาหาที่บ้านนะ วิวก็บอกว่าได้เลยตอนแรกผมก็ไม่ได้คิดอะไรนะ คับแต่พอเธอมาผมเห็นเธอก็ตลึงมากเลยคับเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวกางเกง ก็ช่างขาสั้นเหลือเกินมันเริ่มปลุกอารมณ์ผมได้ดีเหลือเกินผมเริ่มคิด เรื่องแบบนั้นแล้วคับว่าจะได้ฟันพี่สาวข้างบ้านซักทีจะเป็นไรไปพอผม รวบรวมสติที่กำลังตลึงได้ผมก็ชวนเธอมาดูหนังในห้องผมพอเธอ เข้ามาในห้งอผมเธอก็ล็อกประตูห้องผมเองเลยนะคับ เธอบอกว่าเดี๋ยวคนใช้ผมขึ้นมาเห็นตอนที่เราดูหนังกันผมก็ไม่ได้ว่าอะไรแล้วผมก็ เปิดหนังแผ่นแรกเลยคับ แล้วผมก็รีบมานั่งข้างเธอแล้งผมก็จูบเธอบอกว่าคิดถึงจังเลยไม่ได้เจอตั้งหลายวัน(เรื่องจูบของผมกับเธอเป็นเรื่อง ธรรมดาคับเราจูบกันตั้งแต่เด็กแล้วเลยไม่ได้คิดอะไรคับ)เราทั้ง2คนก็ดูหนังไปเรื่อยๆ

อ่านต่อ >>>