ประสบการณ์เสียวของผม

บ้านผมอยู่ต่างจังหวัด ที่บ้านทำนาเรามีนาอยู่หลายไร่ ผมอยู่กับพ่อแม่ 3 คน พ่อแม่ของผมเป็นคนขยันมาก ทำงานหนักทุกวัน ตื่นแต่เช้า ทำงานจนมืดค่ำ พ่อแม่ผมส่งผมไปเรียนหนังสือ เพราะจะได้ไม่ลำบากเหมือนพ่อแม่ คอนนี้ผมเรียน ม 1 แล้ว พ่อเลี้ยงวัว ชื่ออีดำอายุ 10 ปีแล้ว อีดำมีลูก 1 ตัว ชื่อ ไอ้แดง อายุ 4 ปี กำลังโตเป็นวัวรุ่นหนุ่มน้อยแล้ว ผมยังเด็กจึงมีหน้าที่เลี้ยงวัว พาวัวไปกินหญ้า ช่วงนี้ปิดเทอม วันจันทร์ ที่ผ่านมา พ่อได้พา สัตวแพทย์อำเภอ มาฉีดยากระตุ้นให้อีดำวัวตัวเมียแม่พันธ์ของเราเพื่อจะได้ผสมพันธ์ ไม่เกินสามวันอีดำก็เริ่มติดสัตว์ หอยพองใหญ่ หอยมันเริ่มมีน้ำเมือกย้อย พ่อปรึกษากับแม่ว่าจะจ้าง พ่อพันธ์ของลุงผู้ใหญ่มาผสม ในเช้าวันต่อมาลุงผู้ใหญ่ก็เอาพ่อพันธ์มาผสมให้ ผมได้ไปดูด้วย อีดำมันไม่ยอมให้ผสม อีดำเป็นวัวตัวใหญ่สูสีกับพ่อพันธ์มันจึงต่อต้านไม่ยอม พ่อพยายามอยู่หลายวันก็ไม่สำเร็จ จนผู้ใหญ่เอาพ่อพันธ์แกกลับไป พ่อบ่นแปลกใจ ผมก็ยังทำหน้าที่ปกติคือพาวัวไปกินหญ้าแล้วเฝ้าวัว

ขณะผมกำลังนอนเล่นใต้ต้นมะขามเพลินๆ ไอ้เสียงอีดำมันร้อง ผมจึงรีบไปดู วัวมันหลบอยู่ข้างจอมปลวก ผมเดินอ้อมไปดู เจอไอ้แดงลูกวัวหนุ่มกำลังป้วนเปี้ยนอยู่ใกล้อีดำแม่ของมัน ไอ้แดงไม่ได้ถูกมัด แต่อีดำถูกเจาะจมูกและผูกไว้ ตอนนี้อีดำมันติดอยู่กับต้นข่อยเพราะเชือกผูกมันขดรัดอยู่กับกิ่งไม้ อีดำยังคงร้องอยู่ ผมกำลังจะเข้าไปช่วยแก้เชือกออก แต่บังเอิญผมสังเกตเห็นความผิดปกติ ไอ้แดงมันดูแปลกๆ มันเข้าไปดมหีแม่มัน อีดำพยายามลู่หางปิดหีมันๆไว้ แต่ไอ้แดงมันก็ยังดม เห็นมันพยายามเลียหีแม่มัน ผมสังเกตเห็นควยไอ้แดงโผล่ยาวออกมาลำแดงมีน้ำเหนียวๆย้อยและนี่คือสาเหตุที่มาของเสียงร้อง แล้วทันใดนั้นผมก็ต้องตกใจเมื่อไอ้แดงมันยกขาหน้าขึ้นขี่หลังอีดำแม่มัน แล้วมันก็พยายามกระเด้าควยของมันเข้าใส่หีแม่มัน อีดำร้องออกมา แต่หลบไม่ได้เพราะเชือกที่ผูกมันตรึงแน่น ด้วยความไม่เคย หรือ เพิ่งโตเป็นหนุ่มไม่ทราบได้ ไอ้แดงกระเด้าควยเสียดไปมาตามหี แต่ก็ไม่เข้าสักที มันต้องยกขาลง และ ขึ้นขี่หลังแม่มันอีก ผมลุ้นด้วยใจระทึก ผมอยากเห็นตอนสัตว์มันเอากัน แต่ความพยายามของไอ้แดงดูท่าจะไม่ประสบความสำเร็จ เพราะมันกระเด้าควยไม่โดนปากหีอีดำ หีอีดำพองใหญ่กว่าปกติมาก มีน้ำเหนียวๆใส่ไหลออกมาเป็นทาง ผมดูท่าจะไม่ประสบความสำเร็จ

อ่านต่อ >>>