ผมมีลูกพี่ลูกน้องสาวสวยอยู่คนนึงคับ เธอเป็นคนที่เรียกว่าน่ารักมากกว่าสวย เธออวบ ขาว หมวย แบบที่เรียกว่า perfect คนแถวบ้านผม สนใจที่จะจีบเธอเป็นแถวจนผมรู้สึกจะเสียดายถ้าไม่ได้เป็นคนเปิดซิ

งเธอ และเป็นการเปิดซิงของผมด้วย ตอนนั้นเธออายุ 16 ส่วนผม 17 ผมช่วยตัวเองเป็นประจำ ผมหาโอกาสมาหลายครั้งแล้วที่จะได้ร่วมรักกับเธอแต่ไม่เคยสบโอกาส จนวันนั้น ผมไม่อยากจะเชื่อ เธอนอน

หลับในบ้านผม ซึ่งผมมารู้ตอนหลังว่าแม่ผมเรียกเธอมาดูแลหลานสาวผม ขอบคุณแม่จริง ๆ
เธอใส่เสื้อเชิ้ตตัวน้อย กางเกงขาสั้นตัวนิด มองรอดขากางเกงไปเห็นเลยคับ เธอไม่ได้ใส่กางเกงใน และที่สำคัญอายุ 16 แล้วแต่เธอยังไม่มีขนสักเส้นคับ ของๆเธออวบนูน และดูสะอาดมาก ตอนนั้นผมสั่น

ไปหมด มองไปข้างๆเห็นมีภู่กันระบายสีอยู่ ผมจึงหยิบมาค่อยๆระบายๆไปที่ของๆเธอ เธอครางอือๆนิดๆแล้วเอามือจับหน้าอกตัวเอง ผมหยุด กลัวเธอจะตื่น ผมรอสักพัก จนแน่ใจว่าหลับสนิท
ผมเริ่มถอดเสื้อเธอออก หน้าอกเธอ 34 ได้คับ เกินตัวจริงๆผมแตะที่หัวนมเธอ มันสู้มือคับ หัวนมชมพู ผมอยากดูดมันจริงๆแต่กลัวเธอตื่น ต่อจากนั้นผมถอดกางเกงเธอออก ผมใช้ภู่กันต่อ เธอเริ่มแหกขาให้


อ่านต่อ >>>