เย็ดหมาเพื่อน

เรื่องที่ผมจะเล่านี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อประมาณปลายเดือน ก.ค. ที่ผ่านมานี้เอง ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี ผมมีเพื่อนอยู่คนหนึ่งมันชื่อ ไก่ ผมกับมันสนิทกันมาก มันมักจะมานอนเล่นบ้านผมเป็นประจำ ไอ้ไก่มันบ้านมันอยู่ต่างจังหวัดและมาทำงานที่จังหวัดผม ผมมารู้จักกับมันก็ตอนที่ทำงานด้วยกัน ผมรู้จักกับมันมา 6 ปีแล้ว มันเช่าบ้านอยู่คนเดียวเป็น ทาวเฮ้า ผมก้เคยไปนอนบ้านมันมันยังไม่มีแฟน จนมาช่วงประมาณต้นปีมันบอกว่ามันเอาหมามาเลี้ยงเฝ้าบ้านไว้ตัวหนึ่ง แต่ผมไม่ได้สนใจถามว่าเป็นเพศไหน และช่วงหลังผมก็ไม่ค่อยได้ไปบ้านมันเท่าไหร่ นอกจากจะเจอกันที่ทำงาน จนเมื่ปลายเดือน ก.ค.วันนั้นเป็นวันศุกร์ ผมกับไอ้ไก่ชวนกันไปเที่ยวผับและผมต้องขับรถไปรับมันที่บ้าน พอผมไปถึงบ้านมันมันก็เปิดประตูให้ผมเข้าบ้าน ผมก็เห็นหมาที่มันเลี่ยงไว้ ผมไม่ได้ทันดูว่าเป็นเพศอะไรแล้วผมก้เข้าไปในบ้านมัน เพราะว่าไปรอมันมันยังไม่ได้อาบน้ำเลย ผมเข้าไปในบ้านแป๊บเดียวก็มีเสียงโทรศัพท์ของมันดังขึ้น

อ่านต่อ >>>