ผมชื่อชาติชายอายุ 38 ปี ภรรยาชื่อดวงเนตรอายุ 36 ปีมีลูกสาวชื่อเนตรนภาอายุ 17 ปีกำลังเรียนอยู่ม.6 ครอบครัวของเราอยู่กันอย่างมีความสุขไปไหนไปกันทั้ง 3 คนส่วนเรื่องเซ็กเรามีความสุขมากเราเอากันแทบทุกวัน ช่วงวันหยุดหรือก่อนนอนเราชอบนั่งหรือนอนเล่นที่ห้องนั่งเล่นและน้องนภา(ลูกสาว)ก็ชอบมานัวเนียกับเราซึ่งเป็นแบบนี้มาตลอดตั้งแต่นภายังเล็กๆและนี่คือจุดที่ทำให้เกิดเรื่องนี้ขึ้นมา ตอนนั้นนภาอายุเพียง 15 ปี
วันนั้นเป็นวันหยุดหลายวันนภาไม่ได้ไปร.ร.เราเลยมีโครงการที่จะไปเที่ยวทะเลโดยไปที่เกาะเสม็ดและได้จองบ้านพักไว้1หลังแต่มีเพียงห้องเดียวเราไปถึงช่วงบ่ายก็เลยเล่นน้ำทะเลกันเนตร(ภรรยา)ใส่ชุดว่ายน้ำสีฟ้าสายมากเพราะเนตรรักษาหุ่นอย่างดีส่วนนภาใส่กางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดแบบวัยรุ่น เราเล่นน้ำกันหยอกกันไปหยอกกันมาจนควยผมชักแข็งดันกางเกงว่ายน้ำจนโป่งนูนผมเลยเข้าไปกอดเนตรด้านหลังควยผมเลยไปดันตรงก้นเธอๆเลยหันมาพูด “ พี่อยากเอาในน้ำหรือเดี๋ยวคนเห็นนะ ” “ หื่อ..อยากจัง ” พอดีนภาเข้ามา “พ่อกับแม่จะขึ้นแล้วหรือเห็นยืนกอดกันกลมเลย.. ” ผมเลยบอกลูกว่า “ พ่อชักเหนื่อยแล้ว….ลูกจะขึ้นหรือยัง ” “…หนูรู้นะจะรีบขึ้นไปไหน…พ่อกับแม่ขึ้นไปก่อนเถอะเดี๋ยวหนูตามไป ” เนตรเลยแกล้งพูดกับนภาว่า “ ขึ้นไปทีหลังอย่าแอบดูก็แล้วกัน ” นภาอายหน้าแดงแล้วว่ายน้ำต่อ(ซึ่งเรามารู้ภายหลังว่านภาแอบดูเราเย็ดกันมาตลอด แล้วช่วยตัวเองตั้งแต่อายุ 12 ) เราเลยรีบกลับบ้านพักและอาบน้ำด้วยกันเลยเอากันในห้องน้ำ 1 ครั้ง ซึ่งเสร็จเร็วมากแต่เนตรก็เสร็จพอดี เนตรเลยถามว่า “พี่วันนี้ทำไมเสร็จเร็วจังปกติเนตรเสร็จตั้ง 2 ทีกว่าพี่จะเสร็จ ” “คือพี่เห็นเนตรใส่ชุดวายน้ำแล้วพี่มีอารม ” “เห็นหุ่นเนตรหรือเห็นหุ่นนภากันแน่เห็นพี่จ้องตั้งนาน” “เนตรนั่นนภาลูกเรานะทำไมเนตรคิดอย่างนั้น” และเนตรกับผมก็นอนคุยกันว่าเธอแอบเห็นนภาชอบช่วยเหลือตัวเองเวลาอยู่ในห้องนอนและก็สงสัยว่านภาจะแอบดูเราเย็ดกันเพราะเวลาเราเย็ดกันไม่เคยล๊อคประตูเลย และเนตรก็กลัวนภาจะไปมั่วข้างนอกและเสียคนเลยปรึกษากับผมว่าเราน่าจะสอนนภาเสียเองดีกว่า แต่ก็ยังไม่ได้คุยอะไรมากเราหลับไปเพราะความเพลียเสียก่อน ผมมารู้สึกตัวก็ต่อเมื่อมีมือมาลูบคลำที่ควยผมคิดว่าเป็นเนตรก็เลยปล่อยไปเรื่อยๆ แต่ทำไมมือเล็กจังจึงลืมตาขึ้นเห็นนภานุ่งผ้าขนหนูนั่งข้างเตียงโดยที่มือกำควยผมอยู่ “นภาขึ้นมาเมื่อไรลูก” พอดีเนตรตื่นมาพอดี “อ้าวนภาดูซิคงอยากละซิกำควยพ่อเสียแน่นเชียว …. แม่รู้นะว่าลูกชอบแอบช่วยเหลือตัวเอง….ให้พ่อกับแม่สอนลูกดีกว่าไหม” นภาชักมือกลับ..นั่งก้มหน้าและบอกกับเราว่า “ก็พ่อกับแม่ชอบทำให้หนูเห็น มันเลยมีอารมหนูก็อยากให้พ่อสอนตั้งนานแล้วแต่ไม่กล้าบอก มีเพื่อนหนูเขาให้พ่อสอนตั้งสองคนเขาบอกสนุกดีและปลอดภัยดีด้วย พ่อกับแม่จะสอนหนูจริงๆหรือ” “จริงซิลูกแม่สงสารลูกที่ต้องช่วยเหลือตัวเอง ขึ้นมาข้างบนซิเดี๋ยวให้พ่อสอนและแม่จะช่วยอีกคน” นภาคลานขึ้นมานอนตรงกลางและเนตรก็ดึงผ้าขนหนูของนภาออก


อ่านต่อ >>>