เรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่3ของผมแล้วนะครับ ที่ส่งเข้ามาที่นี่ยังไงก็จะส่งมาเรื่อยๆนะครับจนกว่าจะหมดเรื่องเล่าเรามาเข้าเรื่องเลยดีกว่าครับ ชื่อเรื่องก็บอกครับ พริทตี้เกิร์ล ก็คงต้องคู่กับงานมอร์เตอร์โชว์ เรื่องก็มีอยู่งานมอร์โชว์ที่ผ่านมาผมก็ได้ไปเยี่ยมชมงานมหกรรมครั้งนี้มา ในงานก็น่ารักๆเยอะครับ สวยดีครับ ทั้งรถทั้งพริทตี้ ที่ชอบมากที่สุดก็คือ พริทตี้ มาสด้าครับ ดูฟิลน่ารักๆดี ส่วนที่ชอบลองลงมา ซุ้มคาจิว่าครับ ชอบตอนที่เปิดเพลงแล้วให้พริทตี้เต้นตามเพลง มีคนนึงน่ารักมากครับทำผมชี้ๆ น่ารักจริงๆ ผมก็เดินไปเดินมาจนทั่วงานก็เหลือตรงส่วนอุปกรณ์ตกแต่งรถยนต์ ก็กะจะเดินแค่ผ่านๆแล้วก็กลับ เดินไปซักพักก็เจอผู้หญิงคนนึงเป็นพริทตี้ของร้านที่ขายอะไรซักอย่างผมจำไม่ได้แล้วผมก็นึกว่าทำไมคุ้นๆวะแต่ก็เดินเลยไป ซักพักผมก็นึกออกครับ เราเคยเจอกันมาแล้วเราเคยเจอกันตอนงานเลี้ยงรุ่นตอนนั้นผมก็ไปเป็นนักดนตรี ส่วนเธอก็มาเป็นพริทตี้เต้นโชว์น่ารักๆ ระหว่างที่ผมตั้งเครื่องเธอก็ซ้อมเต้นไปบนเวที ไอ้เราตั้งเครื่องอยู่ข้างหลังก็เลยมองได้อย่างไม่ต้องเกรงใจ หุ่นเธอดีมากครับ เอวเล็กมากประมาณ22-23 หุ่นดูบางๆ หน้าอกไม่ใหญ่ ผิวขาว ผมยาว หน้าชวนฝันตามตำหรับ พริทตี้เกิร์ลทั่วไป ระหว่างที่ผมตั้งเครื่องไปเธอก็ช้อมเสร็จ

อ่านต่อ >>>