ฟัดกับเจ้าตูบ

ฉันได้ฟังป้าเพื่อนแม่เล่าเรื่องที่เคยเย็ดกับหมาให้ฟังทำให้ฉันอยากที่จะลองดูบ้างและที่บ้านฉันก็เลี้ยงหมาไว้ตัวหนึ่งขนาดใหญ่พอสมควรวันหนึ่งฉันอยู่บ้านคนเดียวฉันก็เรียกเจ้าแม๊กหมาที่เลี้ยงไว้เข้ามาที่ห้องรับแขกฉันจับมันนอนหงายแล้วก็จับควยของมันถอกเล่นจนควยของมันโผล่ออกมายาวแดงหัวควยมันแหลมเลยฉันถอกมันเล่นจนควยของมันยื่นออกมายาวมากฉันนึกถึงเรื่องป้าเพื่อนแม่ที่เล่าให้ฟังก็อยากลองบ้างฉันก็เลยถอดกางเกงออกแล้วนั่งคร่อมเจ้าแม๊กเอาควยของมันจ่อที่หีแล้วค่อยๆกดหีให้ควยเจ้าแม๊กเย็ดเข้าไปในหีฉันฉันก้มลงมองเห็นควยเจ้าแม๊กค่อยๆเย็ดเข้าไปในหีฉันจนมิดควยแล้วฉันก็ขย่มหีเย็ดกับควยเจ้าแม๊กจนน้ำเงี่ยนฉันแตกเจ้าแม๊กเองก็ครางด้วยความเสียวควยพอน้ำเงี่ยนฉันแตกฉันก็ลุกขึ้นเจ้าแม๊กเองก็ลุกขึ้นแล้วเข้ามาดมที่หีฉันฉันเลยแก้ผ้าจนหมดแล้วนอนหงายอ้าหีให้เจ้าแม๊กมันดมเจ้าแม๊กมันดมอยู่พักหนึ่งก็เริ่มเลียหีฉันแล้วก็ขึ้นคร่อมตัวฉันเอาขาหน้าโอบเอวฉันแล้วมันก็ซอยก้นกระเด้าเย็ดฉันที่แรกควยมันเย็ดไม่เข้าหีฉันฉันเลยขยับตัวให้มันเย็ดได้ถนัดๆมันซอยควยเย็ดสัดพักเดียวควยมันก็ทะลวงเข้าไปในหีฉันเจ้าแม๊กพอมันรู้ว่าควยมัน

อ่านต่อ >>>