หมอแอน เป็นหมอทำฟันอยู่โคราช เป็นหมอทหาร ลูกสาวย่างโม เธอตอนนั้นอายุ 25ปี สูง 175 หน้ารูปไข่ สิวมีบ้าง หุ่นนางแบบครับ เธอเรียนจบหมดฟันมาจาก ม.มหิดล มาจากครอบครัวมีปัญหาครับ พ่อแม่แยกกันตั้งแต่ยังเล็ก ผมชื่อเล่น ทอง ครับ เป็นพันตรี นายทหารหนุ่ม ในค่ายสุรนารี ผมรู้จักเธอเพราะว่า เธอเป็นหมอทหารในค่ายเดียวกับผมครับ เธอเป็นคนร่าเริงคุยสนุก แต่งตัวเก่ง เราเจอกันบ่อยๆตามหน้าที่การงานครับ

เรื่องก็มีอยู่ว่า เพราะความที่เธอเป็นสาวสวยมีเสน่ห์มาก ยังโสดด้วย นายทหารหนุ่มหมายปองอยากเป็นแฟนทุกคนเลยครับ ผมก็เช่นกัน นิสัยเธอชอบเที่ยวคลับบา แต่มักจะไปกับเพื่อนผู้หญิงนางพยาบาลหลายคนครับ หากจะจีบเธอก็ต้องตามเธอไปเที่ยวกับเพื่อนเธอด้วย ผมนี้อยากจีบเธอเป็นแฟนมาก เลยต้องไปเที่ยวกันทุกคืนเลย พากลับบ้านก็ต้องพาเธอไปส่งด้วย ลืมบอกไปว่า เธออยู่บ้านพักนายทหารอยู่คนเดียวครับ เธอยังโสด แต่เธอถือตัวมากจะไม่ยอมให้หนุ่มไหนมานอนเล่น นอนค้างบ้านเธอได้ เธอจะด่าว่า เธอยังเป็นสาวอยู่ เธอถือเรื่องนี้มากเลยครับ

แต่มีอยู่วันหนึ่งเป็นวันที่พระเจ้าให้โอกาสผม วันนั้นเธอเมามาก ซึ่งผมมาทราบภายหลังว่า เธอผิดหวังเรื่องความรัก เพราะเธอเองก็แอบชอบผู้ชายที่มีเมียแล้ว แต่เธอพึ่งมาจับได้ภายหลัง เพราะแฟนเธอคนนั้นปิดเก่งมาก แต่เธอก็ถือตัวมาก ปากเธอร้ายจริงๆครับ เวลาโกรธนี่ ด่าใครไม่เลือกหน้าเลยครับ

คืนนั้น ผมก็ได้รับหน้าที่ขับรถมาส่งที่บ้านเหมือนเดิมครับ แต่เคยนั้นเธอแปลกครับ เธอไม่ว่าอะไรที่ผม ส่งเธอกลับบ้านแล้วตัวผมเองไม่ยอมกลับบ้านครับ


อ่านต่อ >>>