บ้านผมอยู่ในจังหวัดเชียงใหม่ แต่ออกจะติดออกไปทางชานเมืองสักหน่อย ผมเป็นลูกชายคนเดียว ซึ่งพ่อแม่ผมแยกทางกัน ส่วนผมต้องอยู่กับพ่อ ซึงพ่อของผมไม่จะอย่บ้านสักเท่าไหร่ผมจึงจะอยู่บ้านคนเดียว เลยเหงามากๆ ผมเลยไปซื้อหมามาเลี้ยง ซึ่งได้มาเป็นหมาตัวเมียผมกับมันจะไปไหนด้วยกันตลอดนอนยังนอนด้วยกัน พอมันโตมันก็เริ่มจะเป็นสัดแล้วผมเห็นที่หีของมันมีเลือดไหลออกมาและบวมอูมออกมา ซึ่งผมก็จะเป็นคนที่มีอารมณ์มากอยู่แล้วครั้งแรกเลยผมก็นั่งชักว่าอยู่เจ้าหมาของผมจะมาคอยเลียควยของผมอยู่เป็นประจำซึ่งมันชอบมาก แต่ครั้งนีผมคิดว่าจะลองเย็ดกับมันดู

อ่านต่อ >>>