สวัสดีครับ ขอส่งเรื่องเสียวมาลงนะครับ เป็นเรื่องที่เพิ่งเกิดเร็วๆนี้ครับ ลงชื่อลงอีมล์ได้ ครับ ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม สองเดือนก่อนผมจึงมาทราบว่าเธอแต่งงานแล้ว ความจริงก็เห็นแหวนที่นิ้ว นางของเธอมาตั้งแต่แรกแล้วแต่ไม่แน่ใจ เมื่อเป็นอย่างนี้ผมก็เลยอกเดาะไปตามฟอร์ม พักหลังผมเลยไม่ค่อยสบตาเธอหรือแอบมองเธอ อีกต่อไปกลัวได้ปีนต้นงิ้ว การณ์กลับตาลปัตรตรงนี้แหละครับ วันสิ้นเดือนที่ผ่านมาผมไปธนาคารอีกโดยปกติผมจะเดินเข้าทางประตู หลังธนาคาร (เป็นสาขาย่อย) เมื่อประตูเปิดก็จะมีเสียงติ้งต่อง เธอเงยหน้ามาเห็นผมแล้วเธอก็ยิ้มให้ ผมก็ทำเป็นเฉยๆ แล้วเดินไปทำธุระ ที่เคาน์เตอร์หน้า โดยไม่ได้สนใจมองไปที่เธอเลย ไม่น่าเชื่อครับพอผมเดินกลับมาจะออกทางประตูหลัง เธอลุกจากที่นั่งของเธอเดินนำ หน้าผมออกไปทางประตูหลัง ทีแรกผมคิดว่าเธอคงจะไปเข้าห้องน้ำซึ่งอยู่ด้านนอกประตู เธอกลับเลี้ยวเข้าซอกขวามือซึ่งทำเป็นที่นั่งพัก รับประทานอาหาร ผมจึงทำเป็นก้มดูเอกสารและเดินช้าๆเพื่อดูว่าเธอจะทำอะไร (ในบริเวณนั้นมีเธอกับผมสองคนเท่านั้น) ครั้นผมเดิน มาถึงจึงมองเข้าไปในซอกนั้นก็เห็นเธอยืนหันหน้าออกมองมาทางผม หน้าแดงเรื่อปากสั่นๆชอบกล ผมจึงตัดสินใจ เอาละวะวันนี้ ดูท่า เธอเปิดโอกาสอะไรผมบางอย่างแน่ๆผมก็เลยเดินตรงเข้าไปหาเธอ แกล้งถามทั้งๆเสียงสั่นๆว่า เป็นอะไรหรือเปล่าครับ เธอถอนหายใจ เฮือกอย่างแรง พูดออกมาเสียงสั่นพอกันว่า ไม่..ไม่มีอะไรหรอกค่ะ น้อง..

อ่านต่อ >>>