เย็ดวัวข้างป่า

ผมสนใจเรื่องแบบนี้มานานแล้วตั้งแต่เรียนมาหาลัย เพราะได้ไปฟังมาว่า เพื่อนของเพื่อนคนนึง มันชอบเย็ดหมูที่บ้านมันเลี้ยงเอาไว้ ผมได้เจอตัวจริงของไอ้คนเย็ดหมูด้วย มันหล่อมาก แต่ผมไม่กล้าถามมันเรื่องนี้เพราะกลัวเพื่อนจะรู้ว่าผมสนใจอยากเย็ดมั่ง

ผมเก็บความรู้สึกเอาไว้นานมากจนกระทั่ง ผมได้ไปต่างจังหวัด ผมไปเจอวัวที่เจ้าของเอามาผูกเลี้ยงไว้ในป่าละเมาะ ผมก็เลยเข้าไปหามัน แต่วัวมันตื่นครับ ไม่ยอมให้ผมเข้าใกล้ จนมันเดินวนไปมา เชือกก็เลยสั้นเข้าๆ เพราะไปพันกับต้นไม้ จนมันหนีไปไหนไม่ได้ ผมเลยงัดควยออกมา แล้วจ่อปากหีมัน แต่มันไม่ง่ายเลยครับ มันหันหนี และจะเตะผม ผมเลยกลัว วันนั้นเลยน้ำไม่แตก

ผมเก็บความอยากเอาไว้อีกนาน จนวันนึงผมขับรถไปแถวชานเมือง ตรงนั้นเป็นทางขึ้นลงทางด่วน ผมจอดรถเพื่อโทรศัพท์แต่สายตาผมก็เหลือบไปเห็นวัวกำลังเล็มหญ้าอยู่ใต้ทางด่วนนั่นเอง

ผมไม่รอโอกาสหรอกครับ ตอนนั้นประมาณ 5 โมงเย็น ร้านขายอาหารใต้ทางด่วนก็ปิดไปกันหมดแล้ว ผมเดินผ่านร้านเข้าไปหาวัว มันมีอยู่ตัวเดียวครับ แต่ที่สำคัญคือ.....มันเป็นตัวเมีย แล้วมันก็ดูว่าไม่ตื่นอะไรที่ผมไปยืนอยู่ใกล้ๆ


อ่านต่อ >>>