ประสพการณ์กับเด็ก.........

ผมมีเรื่องเสียวกับเด็ก ๆ มาเล่าสู่กันฟัง ผมอายุ 23 ปีทำงานที่ บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ใจกลางเมืองกรุงเทพ ผมพักอยู่เป็นคอนโด อยู่คนเดียว บางครั้งก็เอาสาว ๆ ไปนอนด้วย ก็ธรรมดาตามประสาผู้ชายโสด ชิวิตผมก็เป็นอย่างนี้แหละครับ จนกระทั้งเมื่อ ช่วงปิดเทอม ปี 43 มีญาติผมคนหนึ่ง มาหาบอกว่า ขอรบกวนฝากลูกสาวด้วย เพราะว่าแกต้องการให้ลูกสาวมาเรียน เสริมทักษะในการคิดเลข ซึ่งอยู่ใกล้ ๆ กับคอนโดผม แกบอกว่าแกยินดีจ่าย ค่าเลี้ยงดูให้ผม ผมบอกไม่ต้อง ผมบอกว่าก็มาอยู่ได้เลย ผมจะดูแลเอง ผมบอก ผมก็อยู่คนเดียว แกบอกขอบใจผมมาก จากนั้น อีก อาทิตย์หนึ่งแกก็มาอีก พร้อมกับลูกสาววัย 11 ขวบ หน้าตาก็ธรรมดาค่อนข้างจะน่ารัก อวบ ๆ หน่อย แกแนะนำชื่อ น้องลี่ น้องลี่ยกมือไหว้ผม ผมบอกว่าตามสบาย ญาติผมบอกว่า จะฝากผมดูแล สัก เดือน แกจะมาดูเยี่ยมบ่อย ๆ คืนนั้นญาติผมก็นอนค้างด้วย ผมให้ 2 แม่ลูกนอนบนเตียง ผมนอนที่โซฟาแทน รุ่งเช้าผมก็พาไปสมัครที่เรียนเสริมทักษะ แล้วผมก็เลยพา สองแม่ลูกไปเที่ยวด้วย ดูท่าทางน้องลี่จะชอบกรุงเทพมาก คืนนั้นญาติผมนอนค้างอีกคืน รุ่งเช้าก็กลับ ส่วนน้องลี่ก็ยังไม่ได้เริ่มเรียนก็นั่งเล่นนอนเล่นในคอนโดผมอยู่ 2 - 3 วัน ผมก็ไม่ได้เป็นคนชอบเด็ก ก็เลยธรรมดา ผมเริ่มรู้สึกว่าห้องผมมันแปลก มีกลิ่นเหมือนเหม็นอับฉี่ ผมไปเจอเป็นคราบเป็นวงเลย บนที่นอนผม ผมถามลี่ว่าอะไร ลี่ตอบ "หนูฉี่รดที่นอนค่ะ หนูขอโทษ เดี๋ยวหนูซักให้" ผมเริ่มไม่ค่อยจะชอบเด็กคนนี้สักเท่าไรแล้ว เพราะโตจนเป็นสาวแล้วยังฉี่รดที่นอนอีก ผมบอกว่าให้ซักผ้าปูที่นอนแล้วกัน ส่วนที่นอนก็ผึ่งแอร์ไว้ จากนั้นคืนต่อมาลี่ฉี่ใส่ที่นอนอีก ผมก็คุยกับลี่ว่า ถ้าปวดฉี่ก็ให้ไปเข้าห้องน้ำซิ อย่าฉี่รดที่นอน "ลี่ไม่ทราบค่ะ ว่าลี่ฉี่ตอนไหน ตื่นมาก็เปียกหมดแล้ว" "แล้วพี่บ้านเป็นอย่างนี้หรือเปล่า" ผมถาม ลี่ตอบว่า ที่บ้านก็เหมือนกัน "ถ้าน้ารังเกียรติ ลี่กลับก็ได้ค่ะ " เธอตอบน้ำตาซึมๆ ผมกลัวเธอจะกลับบ้าน เพราะผมได้รับปากไว้แล้วว่าจะดูแล เดือนหนึ่ง ผมกลัวว่าญาติผมจะว่า ก็เลยบอกลี่ว่า พยายามกลั้นเอาไว้อย่าฉี่ ก่อนนอนอย่ากินน้ำ และก็ฉี่ก่อนนอนทุกครั้ง จากนั้นผมก็ไปทำงาน กลับมาก็เย็น ในห้องผมเข้าไปก็มีกลิ่นฉี่ฟุ้งเลย ผมเริ่มรู้สึกว่ามันหอม ผมได้กลิ่นแล้วมีอารมณ์กับกลิ่นฉี่ ผมเห็นลี่อวบ ๆ ผมก็เริ่มคิดที่จะลอง เอาเด็ก ๆ ดูบ้างว่าจะเป็นอย่างไร

อ่านต่อ >>>