ผมจีบสาวอยู่คนนึงชื่อว่าจอย เธอมีพี่สาวคนนึงชื่อว่าหนิง
พี่หนิงอายุเท่าผมแต่ผมเรียกพี่เพราะเธอแต่งงานแล้ว
ผมจีบจอยและแอบมีอะไรกันมาเป็นปีแล้วโดยที่ทางบ้านหรือแม้นแต่ตัวพี่หนิงเองก็ไม่
ผมจะแอบนัดเจอจอยนอกบ้านแล้วขับรถไปโรงแรมม่านรูดที่อยู่แถวชานเมืองเป็นประจำ
จนมาระยะหลังครอบครัวจอยให้ความเป็นกันเองกับผม
เวลาที่จอยจะไปธุระที่ไหนก็จะยอมให้ผมเอารถมารับจอยไปทำธุระด้วยกัน
ผมทำแบบนี้เป็นปี จนทุกๆคนในบ้านไว้ใจ
แต่ในความไว้ใจนั้นผมกับจอยเราก็แอบมีเซ็กส์กันมาตลอด
จนเมื่อตอนกลางเดือนกันยา 45 ที่ผ่านมานี้เองพี่หนิงทะเลาะเลิกกันแฟน
เธอย้ายกลับมาอยู่ที่บ้าน
มาตอนแรกๆเธอเก็บตัวอยู่ในบ้านไม่ยอมออกไปไหนเพราะกลัวคนแถวๆนั้นจะรู้ว่าเธอกลับ
ทางแม่จอยก็เลยบอกให้ไปหาเที่ยวที่ไหนสักพักแล้วค่อยกลับมาบ้าน
ตอนแรกพี่หนิงกระว่าจะไปอยู่กับเพื่อนที่เชียงใหม่ แต่เพื่อนไม่อยู่
ผมกับจอยก็เลยชวนกันไปเที่ยวที่หัวหิน โดยไปกันสามคน
ซึ่งพ่อแม่จอยก็ไว้ใจผมที่จะให้พาลูกสาว2คนคือพี่หนิงกับจอยไปด้วย
ที่จริงเราไปเที่ยว 3 คนแบบนี้มาหลายครั้งแล้ว
เวลาไปก็จะพักห้องเดียวกันแต่เวลากลับมาบ้านจะบอกพ่อแม่ว่าพักสองห้องแยกกัน
พี่หนิงเองก็เป็นใจเพราะรู้ว่าผมกับจอยชอบกันแต่ผมไม่เคยทำอะไรให้เป็นที่ผิดสังเ
พอเราไปถึงหัวหินผมก็จองห้องสวีทของโรงแรม เราเดินเที่ยว หาอาหารทะเล
เล่นน้ำทะเลกัน เพื่อให้พี่หนิงหายเศร้าที่เลิกหย่ากับแฟน
คืนแรกไม่มีอะไรทุกอย่างก็ปกติ แต่คืนที่สองตอนที่ทุกคนหลับแล้ว


อ่านต่อ >>>