ผมมีประสบการณ์ที่จะเล่าให้เพื่อน ๆ
ได้ฟังคือเรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เอง
ผมทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่งค่อนข้างจะมีชื่อเสียงระดับประเทศ
ผมได้รู้จักกับเพื่อนร่วมงานคนหนึ่งชื่อ อ. (นามสมมุติ)
อ.แต่งงานแล้วมีลูกแล้ว 2 คน ส่วนผมก็แต่งงานแล้ว
ด้วยความที่เราได้ทำงานร่วมกันไกลชิดกัน
เราก็สนิทกันแบบพูดกันได้ทุกเรื่องโดยเฉพาะเรื่องอย่างว่า อ.
จะมาคุยประจำนานเข้าผมก็ลองหาหนัง x มาเปิดดูที่ทำงาน อ.
เห็นก็ขอดูด้วยแล้วเราสองคนก็ช่วยกันวิจารณ์ และผมก็ลองถามว่าของแฟนเธอ
ใหญ่หรือเปล่า แล้วเอาเก่งเหมือนในหนังหรือเปล่า
อ.นิ่งไปสักพักหนึ่งแล้วก็พูดว่า ไม่รู้เหมือนกันว่าใหญ่
มันแค่ไหนถึงเรียกว่าใหญ่ และแฟนก็เขาไม่เก่งเหมือนในหนังหรอก
ผมก็แกล้งพูดแหย่ไปว่า ถ้าเธอเห็นของเรา
เธอจะบอกได้หรือเปล่าว่าระหว่างของเรากับแฟนเธอใครใหญ่กว่ากัน
(ลืมบอกไปว่าห้องทำงานผมเป็นห้องส่วนตัวมีม่านปิดและจะไม่มีใครมายุ่งเวลาที่ผมทำงาน)
เชื่อไหมครับ อ.บอกว่าก็ได้แต่จะดีหรือ
ผมก็ได้ใจใหญ่เลยบอกไปว่างั้นก็ลองคลำด้านนอกก็ได้คิดว่าเธอน่าจะพอรู้น่ะ
พูดจบ อ.ก็ทำท่ากลัว ๆ
อยู่เหมือนกันผมก็เลยเอื้อมมือผมไปจับมือเธอมาวางไว้ที่น้องชายผมซึ่งตอนนี้มันพร้อมให้
อ.พิสูจน์เต็มที่แล้ว พอ อ.ลูบ ๆ คลำ ๆ ผมรู้สึกได้ถึงอาการของเธอ

อ่านต่อ >>>