ภรรยาได้หมาเป็นผัว

ที่บ้านผมเลี้ยงหมาไว้สองตัวเป็นตัวผู้ทั้งคู่มันทั้งสองตัวแสนรู้มากผมเคยแกล้งมันโดยถอกควยมันเล่นจนน้ำมันแตกมันร้องครางหงิงๆอยู่มาวันหนึ่งผมกับเมียกำลังนั่งคุยกันที่หน้าบ้านหมาทั้งสองตัวมันก็มานอนอยู่ใกล้ๆเมียผมก็เอาเท้าไปเล่นกับมันเผอิญเท้าของเมียผมเขียไปโดยทีควยมันทำให้หัวควยมันโผล่ออกมาแหลมยาวและแดงแจ๋เมียผมร้องอุ้ยผมก็บอกว่าไปเขี่ยมันทำไมเมียผมก็พูดว่าของมันยาวไหมผมก็เลยบอกว่าถ้าอยากรู้ก็ไปถอกควยมันดูซิเมียผมก็บอกให้ผมไปถอกให้ดูผมก็เลยไปจับควยมันถอกออกมายาวแดงเลยแล้วบอกให้เมียผมลองจับดูเมียผมก็จับและถอกควยมันเล่นจนควยมันพองแข็งผมก็บอกเมียผมว่าไปทำให้มันเงี่ยนแล้วเมียผมก็ถามว่าแล้วมันจะเย็ดเข้าไปในหีได้ไหมผมเองตอนนั้นก็อยากเห็นหีเมียผมถูกควยหมาเย็ดก็เลยยุเมียผมว่าลองเอาหีไปให้ควยมันเสียบดูซิเมียผมก็ถลกชุดนอนถอดกางเกงในออกแล้วไปนั่งค่อมที่ควยหมาพร้อมกับจับควยหมาที่พองแข็งจ่อที่รูหีแล้วค่อยๆกดรูหีลงไปบนควยหมาควยของหมาก็ค่อยจมหายเข้าไปในรูหีเมียผมจนมิดทอนควยแล้วเมียผมก็ขย่มให้ควยหมาเย็ดหีเร็วและแรงขึ้นจนน้ำเงี่ยนแตกในขณะเดียวกันหมามันก็ครางด้วย

อ่านต่อ >>>