ผมมีเรื่องเล่า อยู่เรื่องหนึ่ง เนื่องจากว่า ผม มีพี่สาวอยู่คนหนึ่ง เป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง พี่สาวผม หน้าตาดีมาก แต่ว่า เราสองคนเป็นคนตจว. พ่อแม่ให้มาอยู่แฟลต ที่กทม. เพื่อเรียนหนังสือ ที่บ้านฐานนะ กลางๆ ให้เงินใช้เดือนหนึ่งไม่มาก เรียกว่าพอดี ผม เองก็เรียนที่ ม.เอกชนเดียวกัน พี่สาวกับผม พักด้วยกัน แรกๆ ผมก็เห็นพี่สาวขยันเรียนดี ตอนหลัง ชักกลับดึกๆ ออกไปเที่ยวบ่อยแต่งตัวดี มาก ผมเลยสงสัยมาก มีวันหนึ่งผมพี่สาวผมเข้าห้องน้ำ ผมเลยไปค้น ที่กะเป๋า ถือของพี่สาวเลยพบถุง ยางอนามัยหลายอัน เลยสงสัยใหญ่ เลย เห็นในกระเป๋า มีเพจ ด้วย เลยเอามาเปิดดู มีข้อความเยอะแยะเลย เช่น ว่า ให้ไปพบใครที่นั่น ที่นี่ มีนัดที่ โรงแรม ด้วย ผมเลยสงสัย อย่างมากเลย ผมก็เลย พยายามสืบ คือแอบตามพี่สาว ออกไปแล้วก็เห็นพี่สาวออกไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วก็มีผู้ชายนั่งรอที่ล็อบบี้ รร. เขามาจูงมือพี่สาวขึ้นลิฟท์ไป ผมเลยกลับมาที่ห้อง รอพี่สาวกว่าพี่จะกลับมา ก็ตีสอง พี่สาวผม ท่าทางจะดื่มเหล้ามา มีกลิ่นเหล้า ผมเลย ประคองเข้ามานั่งแล้วถามพี่ว่า พี่ไปไหน มา พี่สาวบอกว่าไปเที่ยวมา ผมเลยบอกว่า ที่โรงแรม ... ใช่ไหม แกทำท่าตกใจ ว่าทำไมเหรอ ผมเลยบอกว่า ผมเห็นน่ะสิ แล้ว พี่ทำไมถุงยางเยอะจัง ในกระเป๋า แล้วเงินพี่ได้มาจากไหน เยอะแยะเลย ผมสงสัยว่า พี่สาวเลยถามว่า สงสัยอะไร แกทำท่าตกใจ ผมบอกว่าพี่เป็นพวกนศ. ขายตัวแบบที่เขาลือกันน่ะ แกปฎิเสธลั่น เลย แต่ท่าทางแกกลัวๆผม ผมบอกว่า ผมมี หลักฐานน่ะ

อ่านต่อ >>>