พนาสวาท [เรื่องเสียว]

เรื่องนี้ต่อจากเรื่องที่ผมเคยลงในชื่อเรื่อง
ภรรยาคนสวยกับ3ชายเดี่ยวที่ลงไป 3
หลังจากนั้นอารมณ์sexของเธอสูงกว่าเดิมมากครับ
กล้าแต่งตัวโป๊มากขึ้น
และกล้าส่งตาหวานให้หนุ่มที่เธอถูกใจผมเองก็มีความสุขและรักเธอมากขึ้นครับรู้สึกว่าเธอเป็นคนมีเสน่ห์และมีค่ามากสำหรับผม
เธอเป็นคนสวยขาวหนาตาน่ารักครับ
ใครเห็นก็คงไม่คิดว่าเธอเคยโดนรุมเอามาแล้ว
เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เมียผมได้สวิงโดยไม่ได้ตั้งใจแถมมันจนลืมไม่ลง
ผมกับเมียชวนกันไปเที่ยวพักผ่อนที่อุทยานแห่งชาติที่เพิ่งตั้ง
ใหม่แห่งหนึ่ง ขับรถกันไป2คน
วันนั้นเมียผมเธอแต่งตัวเซ็กซี่อีกตามเคยใส่เสื้อยืดบางเบาสีขาวและกางเกงยีนขาสั้นรัดรูปเผยให้เห็นขาอ่อนเรียวงาม
ขาวจั๋ว
เราคุยเรื่องเซ็กส์และเรื่องหนุ่มๆที่เคยเอาเธอไปตลอดทางจนทั้งผมและเมียมีอารมณ์เธอเลยควักของผมมาดูดไปด้วยตลอดทาง
ทางเข้าอุทยาน
ค่อนข้างเปลี่ยวเป็นทางดินลูกรังตัดเข้าไปในป่า
กว่าจะเดินทางเข้าไปถึงตัวอุทยานก็บ่าย
ที่ปากทางเข้ามีป้อมของเจ้าหน้าที่อุทยานตั้งอยู่
ผมจึงจอดรถ


อ่านต่อ >>>