สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมกางเกงใน Man เจ้าเก่าครับ ผมขอรับใช้เพื่อนสมาชิก
ด้วยการเล่าประสบการณ์หนึ่งในชีวิตผม เป็น 1 ใน 3 เรื่อง ที่เป็นที่สุด
แห่งความประทับใจของผมเลยครับ ปกติผมชอบเล่าเรื่องเฉยๆ
ไม่ได้ส่งรูปประกอบมาให้เพื่อนสมาชิกดู ทั้งๆที่มีชุดชั้นในกับภาพถ่ายเก็บไว้ใน
collection รวมเป็นร้อยชุด แหม...ก็คนมันคลั่งเรื่องแบบนี้มาตั้งแต่อายุ 15 แล้ว
ใช้เวลาสะสมมานาน 10 กว่าปี ประกอบกับโชคดีกว่าเพื่อนที่มีโอกาสบ่อย และเดิม
ตั้งใจว่าจะเก็บ 3 เรื่องนี้ไว้เงียบๆ แต่ผมเปลี่ยนใจขอฝืนกฎของตัวเองหน่อยละกัน

ครั้งนี้ผมขอเล่าเรื่องนึงให้ฟังก่อน พอดีเมื่อคืนบังเอิญนึกถึงขึ้นมา
เรื่องเกิดตั้งแต่เมื่อ 1 ปี 4 เดือนที่แล้ว ผมได้ไปเสียวกับกางเกงใน
นักศึกษามหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งครับ เธอชื่อเล่นว่า ปิ่น อายุประมาณ 21 ปี
หน้าตาหมวยๆ ขาว อึ๋ม ตามแบบฉบับสาวเซ็กส์ยุคใหม่ทั่วไป นมเป็นนม
ตูดเป็นตูด เอวเป็นเอว ปลีน่องเรียวสวยมาก ความสวยก็ระดับแบบว่า
เกือบจะถูกเลือกได้เป็นเชียร์ลีดเดอร์เลยครับ น้องสาวผมเรียนอยู่ที่เดียว
กับน้องปิ่นนี่แหละ ผมส่งรูปน้องปิ่นมาให้ดูด้วย แต่แบบว่ากลัวตายอ่ะ
เลยขออนุญาตทำหน้า Blurr นะครับ ด้วย photoshop นี่แหละ

อ่านต่อ >>>