สวัสดีครับ เรื่องของผมเกิดขึ้นสดๆ ร้อนๆ เมื่อเดือนที่แล้วนี้เองครับ ผมเป็นพนักงานใหม่ของบริษัท
แห่งหนึ่ง ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงพอๆ กัน
ซึ่งทำให้แผนกนี้มีสีสรรและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อย
ในบรรดาดาวเด่นประจำแผนกก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอชื่อพี่ปุกอยู่มาสาม
ปีแล้วผมได้มีโอกาสรู้จัก พี่ปุกตอนแข่งกีฬาระหว่างแผนก ผมเป็นนักกีฬาฟุตบอล
ส่วนพี่ปุกเป็นเชียร์ลีดเดอร์ พี่ปุกขับรถมาแผนกทุกวัน ส่วนผมพักอยู่ที่ หอของบริษัท
จะกลับบ้านเฉพาะวันเสาร์อาทิตย์ ผมคอยแอบมองและเข้าไปทักทายพี่ปุกทุกครั้งที่มีโอกาส แต่ก็ไม่ได้
ใกล้ชิดนัก พี่ปุกจะถูกห้อมล้อมไปด้วยเพื่อนผู้หญิงกลุ่มของเธอตลอดเวลา พวกพี่ๆทั้งหลายๆ
คนพยายามจะเข้าไปจีบเธอ แต่ไม่เคยมีใครสำเร็จ หลายครั้งที่ผมช่วยตัวเองในห้องน้ำ
ก็มีพี่ปุกนี่แหละครับที่เป็นสาวในฝันของผม วันศุกร์วันหนึ่ง ผมซ้อมบอลเสร็จฟ้าเริ่มมืดเหมือนฝนจะตกหนัก
ผมรีบอาบน้ำเก็บข้าวของใส่เป้ไปรอขึ้นรถเมล์ ตอนนั้นค่อนข้างเย็นแล้ว
มีผมที่เป็นพนักงานยืนรออยู่คนเดียว คนอื่นๆ คงรีบกลับกันไปหมดแล้ว ฝนก็เริ่มตกลงมา
รออยู่ครู่ใหญ่รถเมล์ก็ยังไม่มา บริษัทของผมอยู่แถวชานเมือง ถ้าพ้นช่วงเย็นรถเมล์จะมีน้อย
ลังเลอยู่ว่าจะกลับหอก่อนแล้วค่อยกลับบ้านพรุ่งนี้ ก็มีรถ
ของพี่ปุกมาจอดแล้วเรียกให้ผมขึ้นรถกลับด้วยกัน ผมรีบขึ้นไปนั่งคู่กับพี่ปุกในตอนหน้า
พี่ปุกเห็นผมนั่งเงียบๆ ก็ชวนคุย บอกกับ ผมว่าต้องรีบทำงานส่งบริษัทให้เสร็จก็เลยกลับมืด
พี่ปุกถามว่าบ้านผมอยู่ที่ไหนเพื่อที่จะได้ให้ผมไปลงต่อรถใกล้ๆ ซึ่งก็เป็น โชคดีของผม
ที่บ้านผมต้องขึ้นทางด่วนไปทางเดียวกันอยู่ใกล้ๆ ก่อนถึงบ้านพี่ปุก ผมจึงได้ติดรถไปกับพี่ปุกไปจนถึงบ้าน
ตอนนี้ฝนก็ตกหนักลงมาอีก จนรอบข้างมืดมิดไปหมด ผมแอบมองพี่ปุกที่ตอนนี้ใช้สมาธิอยู่กับการขับรถ
เป็นครั้งแรกที่ผมได้ เห็นพี่ปุกใกล้ๆ ตาพี่ปูดำขลับเป็นประกายขนตางอนยาว จมูกโด่งเป็นสัน
ริมฝีปากบางได้รูป แก้มพี่ปุกขาวใสไร้สิวฝ้า มีลักยิ้ม เวลาหัวเราะจนเห็นฟันขาวสะอาดเป็นระเบียบ
มีเขี้ยวเล็กๆ น่ารักอยู่ทั้งสองข้าง ผมของพี่ปุกดำเป็นเงายาวสลวยปกคลุมไป ถึงไหล่


อ่านต่อ >>>