มีเซ็กส์กับหมา

ความชอบส่วนตัวของแต่ละคน รสนิยมทางเพศแต่ละคนไม่เหมือนกัน คนไหนที่ไม่ชอบเรื่องแบบนี้ ก็อย่าเรื่องประสบการณ์เย็ดหมาตัวเมียของผม เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นจริงทั้งหมด ผมคิดว่าเรื่องแบบนี้เป็นเรื่องตำหนิผมหรือหาว่าผมวิปริต การใช้ชีวิตผมก็เป็นปกติธรรมดาเหมือนผู้ชายโดยทั่วไป เพียงแต่รสนิยมทางเพศของผมนั้น ผมชอบลองของแปลกใหม่ ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิง เกย์ หม้อเทียม หรือตุ๊กตายาง รวมทั้งการเย็ดหีหมา ผมชอบลองทั้งหมด แต่ในชีวิตจริงของผม ผมก็มีลูกมีเมียตามปกติ แต่สิ่งที่ชอบเกี่ยวกับ sex นั้นก็คือเย็ดหีหมา ส่วนหมาตัวผู้ผมไม่เคยลองนะครับ ผมไม่มีอารมณ์ ควยไม่แข็ง แต่ถ้าเป็นสัตว์เพศเมียที่คนเย็ดได้ ถ้ามีโอกาส ผมก็อยากลองครับ อย่างเรื่องม้าตัวเมีย ผมเห็นในหนังทาง internet แล้ว ก็อยากลอง ยิ่งตอนมันเป็นสัดด้วย สุดยอดเหมือนกัน เพราะเห็นหีของมันตอดควยตลอดในการเย็ดมัน ถ้าผมได้ลองสักครั้งคงติดใจเหมือนกัน

ตอนผมอายุประมาณ 10 ขวบ ผมเคยลองเย็ดหมาตัวเมียที่บ้านยายผม เป็นหมาพันธ์ทาง แต่ขนปุยดี คุณคงคิดไม่ถึงว่าตอนผมอายุ 10 ขวบ จะรู้เรื่องพวกนี้แล้ว เหตุที่ผมลองทำดูเพราะเวลาผมไปบ้านยายผม มันจะเข้ามาประจบผม เลียแข้งเลียขา เลียหน้า และมือ ผมรู้สึกถึงความเสียวที่มือ เลยลองเอาควยให้มันเลีย คุณเชื่อไหมผมเสียวจนถึงจุดสุดยอดได้ แต่ตอนนั้นน้ำผมไม่มีนะครับ อาจจะเป็นเพราะว่าทางร่างกายยังไม่เจริญพันธุ์ พอ ผมรู้สึกติดใจในรสลิ้นของหมามาตั้งแต่บัดนั้น จนในที่สุด ผมเริ่มเรียนรู้ถึงการเย็ดกัน เลยอยากลองดูว่ามันเป็นอย่างไร แต่ผมเย็ดมันหลายครั้ง แต่ไม่สำเร็จสักครั้ง ได้แต่ให้มันใช้ลิ้นเลียควยผมจนผมถึงจุดสุดยอด ในที่สุดผมก็เลิกล้มความตั้งใจในการเย็ดหมา ผมคิดว่าคนไม่สามารถเย็ดหมาได้ เพราะควยคนกับหีหมามันคนละ size กัน


อ่านต่อ >>>