ผมได้อ่านเรื่องของคนอื่นมามากแล้ว ก็เลยอยากจะขอส่งเรื่องที่ผมได้เอาพี่ที่ทำงานมาให้เพื่อน ๆ อ่านบ้าง ผมกับพี่เปิ้ลทำงานที่เดียวกัน เรารู้จักกันมาก่อนเพราะพี่เขาเป็นรุ่นพี่ผมปีหนึ่งที่คณะ ตอนเรียนก็ไม่ได้สนิทกันมากแต่ก็เคยเห็นกันเกือบทุกวัน จนจบมาทำงานได้ 5-6 ปี พี่เปิ้ลก็ได้ย้ายมาทำงานที่บริษัทเดียวกับผม ในตำแหน่งผู้จัดการเหมือนกัน แต่คนละหน่วยกัน มาเจอกันเที่ยวนี้พี่เปิ้ลได้แต่งงานและมีลูกแล้ว แต่ก็ยังขาว สวย หมวย อึ๋ม ดูเหมือนจะมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมเลยชอบแอบมองแกบ่อย ๆ เมื่อเข้ามาทำงานที่นี่เราก็เลยสนิทกันมากขึ้นไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อย ทั้งกินข้าวกลางวัน บางวันก็ออกไปซื้อของของนอกกัน เลยทำให้ผมได้แอบเห็นหน้าอกพี่เปิ้ลหลายครั้ง บางครั้งพี่เปิ้ลใส่กระโปรงสั้น ๆ มาทำงานเห็นขาขาว ๆ ก็จะทำให้ผมอยากเห็นข้างในมากขึ้น เพราะข้างนอกของพี่เปิ้ลยังขาวจั๋ว แล้วข้างในจะขนาดไหนน้า ผมแอบเอาแกไปฝันตอนช่วยตัวเองอยู่บ่อย ๆ บางครั้งไปเดินห้างกันผมก็จะแตะเอว แตะแขนเวลาเดินข้ามถนน หรือตอนเดินในห้างบ้าง ถ้าคนแน่น ๆ ผมก็จะเกาะเอวแกแล้วถูไอ้นั่นของผมกับก้นแกโดยอาศัยว่ามีคนเบียด อยู่ในรถก็จับมือมาดูหมอบ้างไปตามแต่โอกาสจะให้ พักหลังพี่เปิ้ลเริ่มรุกผมบ้าง แกชอบแอบตีก้นผมเวลาเดินผ่าน จนผมรู้สึกว่าแกคงส่งสัญญาณให้แล้ว วันหนึ่งก็เป็นโอกาสของผม เพราะงานของเราเหมือนกันและต้องร่วมมือกันจัดงานบ่อย ๆ ทุกครั้งก็ต้องไปต่างจังหวัด ครั้งนี้ก็เช่นกัน เราไปจัดที่หัวหิน มีงานประชุม 2 วันแล้วคืนสุดท้ายก็มีงานเลี้ยงลูกค้า ผมกับพี่เปิ้ลก็อยู่ช่วยงานกันจนเสร็จ แล้วก็ไปต่อกันที่ผับของโรงแรม พี่เปิ้ลทานไวน์ไปบ้าง พอแก้มแดง ๆ ปากแดง ๆ น่าจูบที่สุด พอเกือบ ๆ เที่ยงคืน พี่เปิ้ลก็ชวนผมออกไปหาอะไรทานกันที่ตลาดหัวหิน ผมก็ขับรถพาไปหาอะไรทานกันจนเสร็จ แล้วก็ขับจะกลับโรงแรมระหว่างทางผมก็ขับช้า ๆ คุยกันไปเรื่อย ๆ จนเสียงพี่เปิ้ลเงียบไป ผมหันไปมองก็เห็นแกหลับไปแล้ว ผมเอามือไปจับแขนแกเขย่าเบา ๆ ก็ไม่ตื่น สงสัยคงจะเหนื่อยและเมาไวน์ ผมลองเรียกเบา ๆ ก็เงียบ ผมเลยนั่งลูบมือพี่เปิ้ลไปเรื่อย ๆ เมื่อเห็นแกหลับไม่รู้เรื่อง ก็เลยเลื่อนมือมาลูบต้นขาเรื่อย ๆ แกก็ขยับขาออกนิด ๆ ผมเลยกลับมาจับมือแกอีก คราวนี้มือแกวางอยู่บนท่อนขาผมก็เลยลูบให้นิ้วผมไปสัมผัสกับขาบ้าง สักพักพี่เปิ้ลก็ขยับแขนออกทำให้มือผมหล่นมาสัมผัสกับขาอ่อนอีกครั้งหนึ่ง ผมเลยค่อย ๆ ลูบเบา ๆ ไปบนขาจากข้างบนอ้อมไปด้านใน ขาพี่เปิ้ลก็ขยับออกจากกัน ผมเหลือบตามองดูก็เห็นว่ายังหลับตาอยู่ แต่แกคงรู้ตัวอยู่เหมือนกัน ผมขับรถมาสักพักหนึ่งก็ทนไม่ไหวเลยเลี้ยวรถเข้าซอยแยกแล้วจอดรถแอบเข้าข้างทาง ผมลูบขาอ่อนด้านในแล้วเลื่อนมือไปเรื่อย ๆจนเกือบถึงเนิน กางเกงเนื้อบาง ๆ นุ่ม ๆ เลยทำให้ผมสัมผัสกับเนื้อพี่เปิ้ลได้ถนัดขึ้น ผมรวบรวมความกล้าแล้วลูบมือเบา ๆ ผ่านเนินขึ้นไปบนท้องน้อยแล้วค่อย ๆ ลูบผ่านมาตรงกลางหว่างขา เนินพี่เปิ้ลใหญ่พอตัว ผมรู้สึกได้ว่ามันอูมและอุ่น ๆ แสดงว่าพี่เปิ้ลมีอารมณ์แล้ว แต่แกยังนอนเฉยอยู่ยิ่งทำให้ผมแน่ใจว่าแกยอมแล้ว ผมเอาฝ่ามือลูบเน้น ๆ หนักมือขึ้นเรื่อย ๆ

อ่านต่อ >>>