ผมและภรรยาเข้าเวบคุณเป็นประจำเราเป็นสมาชิกที่อยู่ต่างจังหวัดไม่ค่อยมีโอกาสเข้า
กรุงเทพฯบ่อยนัก และต่อไปนี้เป็นประสบการณ์สวิงที่ผมจะเล่าเกิดขึ้นไม่นานนี่เอง เริมต้น
จากผมได้อ่านใน Page Vip Member มีคู่หนึ่งแจ้งความประสงค์ว่าอยากเจอคู่ที่อยู่จังหวัด
เดียวกันเพื่อแลกความคิดเห็นคบเป็นเพื่อนเพราะคู่เขามีเพื่อนรุ่นเดียวกันไม่มากนัก ผมจึง
ส่ง E-Mail เพื่อส่งผ่านคู่นั้นด้วยไม่นานเท่าไรมี E-Mail ตอบมาหาผมว่ายินดีที่ได้รู้
จัก เป็นอันว่าภายในเดือนนั้นเราได้รู้จักกันเขาและเธอรุ่นเดียวกันกับผมอ่อนแกกว่ากันไม่
เท่าไร ชื่อน้อยและปลา ครั้งแรกที่เจอกันเราพูดคุยเกี่ยวกับธุระกิจของแต่ละคนพอนานๆเรา
ก็เข้าสู่เรื่องสวิง วันนั้นเราคุยกันทั้งวันและแยกจากกันพร้อมกั[นัดกันว่าอีกหนึ่งอาทิตย์ให้มา
เจอกันทีเดิม เมื่อเรามาพบกันอีกครั้งคราวนี้รู้สึกสนิทกันมากขึ้น เมื่อเราพร้อมก็พากันมาเปิด
โรงแรมแห่งหนึ่งโดยเราให้สัญญาว่าช่วยได้แต่อย่าใส่ของจริงเพราะเป็นครั้งแรกของภรร
ยาเขาอยากให้คุ้นกว่านี้เสียก่อนแล้วจึงค่อยสอดใส่เพราะเมื่อก่อนเธอเคยไปแต่ขอดูเฉยๆ
นั่งในห้องเขินๆเหมือนกันภรรยาผมซึ่งเคยลงมาแล้วพยายามชวนคุณปลาคุยตลอดเวลาเพื่อ
ให้เธอคลายจากการเขิน ผมถามเธอว่ามีความรู้สึกเช่นไร เธอบอกตื่นเต้นมาก ผมให้คุณ
น้อยกอดคุณปลาแล้วจูบเพื่อให้เธอคลายจากอาการตื่นเต้น สำหรับผมเริ่มต้นกับภรรยาให้
เธอนอนหงายแบะขาออกจากกันให้มากที่สุดรูดกางเกงเธอออก ก้มหน้าลงสูดดมตตรงเต่าทำ
เหมือนว่าไม่มีใครอยู่ในห้องนั้น ผมจูบตรงเต้านมสองเต้าของเธอไปมาแล้วใช้ลิ้นเลียเ
นื้อนอกและเนื้อในลากขึ้นลงหลายๆครั้งแล้วเข้าสู่ภายใน ภรรยาผมส่ายสะโพกไปมาจน

อ่านต่อ >>>