ผมเป็นน้องใหม่ มีชื่อเล่นเป็นไทยๆ ว่าปู เป็นคนภาคเหนือครับ
แต่เข้ามาทำงานอยู่ในกรุงเทพฯ มีเรื่องมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง
ตามประสาของคนมีประสบกามมามั่งนั่นแหละ ในช่วงกลางปี 2544.
ผมมีโอกาสไปเที่ยวที่ปักษ์ใต้ แถบชายแดนตอนล่าง
ซึ่งเป็นที่เลืองลือกันนักกันหนาว่า สาวใต้ที่นั่นตาคม
นมสวยผมเองก็อยากลองดูเหมือนกันครับว่า จะสมกับคำที่เพื่อนๆ
มันคุยให้ผมฟังหรือป่าว ผมใช้เวลาไปอยู่ที่บ้านเพื่อนผมไม่นานครับ
ก้อได้มีโอกาสรู้จักกับ “จงกล” ผมขอเรียกเธอเพียงสั้นๆ ว่ากล ก็แล้วกันนะครับ
กลเธอเป็นคนปักษ์ใต้โดยกำเนิดครับ ดวงตาเธอคม หน้าหวาน หมดจด
ผิวของเธอดำแดงดูน่ารักมากครับ ดูออกไปทางแขกนั่นแหละ
ผมสังเกตดูหน้าอกเธอที่อยู่ในเสื้อก็ไม่เบาอยู่เหมือนกันครับ
ดูมันอัดแน่นเต็มกลางหว่างอกของเธอ ดูแล้วเหมือนกับซาลาเปาใบล่ะ 5
บาทดันเสื้อเธอให้ดูลอยสูงเชียว โดยเฉพาะก็บั่นท้ายของเธอที่ดูกลมกลึง
น่าจับมากเลยครับ ทำให้ผมแอบกลืนน้ำลายลงคอซะหลายอึก
เพื่อนผมสนทนากับกลเป็นภาษายาวีครับ ผมเลยไม่รู้เรื่องว่าเขากำลังพูดอะไรกัน
ก็เลยเอาแต่นั่งยิ้ม ผมทราบจากเพื่อนผมว่า กลเธอแต่งงานเมื่อปีก่อน
และมีลูกแล้วคนหนึ่ง อายุประมาณได้ขวบเศษนี่แหละ ส่วนสามีเธอนั่นทำงานกรมทางฯ
ไป ๆ มาๆ ไม่ค่อยได้อยู่บ้านสักเท่าไหร่ เธออยู่กับแม่และพ่อของเธอ
ผมเริ่มมีหวังแล้วครับ เพราะอยากฟันเธอใจแทบขาด คิดอยู่ว่าทำงัยดีน่ะ
ถึงจะได้เย่อหีของกล ผมเห็นแล้วบอกตามตรงว่าควยแข็งโป๊กเลยครับ
ตามประสาของวัยห้าว อายุ 25 ปีงัยครับ วันหนึ่งผมออกเดินเล่น
มีโอกาสผ่านไปแถวบ้านกล ผมมองเข้าไปในบ้านเธอซึ่งเป็นเรือนชั้นเดียว ยกพื้นปูน
จากดิน ผมเห็นเธอกำลังนั่งเย็บผ้าอยู่

อ่านต่อ >>>