ผมขอเล่าเรื่องชีวิตส่วนตัวของผมที่ผ่านประสบการณ์มาเป็นความหลังที่ผ่านมาเป็นเวลากว่าสิบปีเป็นเรื่องจริง ผม
เป็นเด็กต่างจังหวัด อาศัยอยู่กับน้าผู้ชายและน้า และน้าสะไภ้ น้าผู้ชายทำงานบริษัท ส่วนน้าผูหญิงประกอบอาชีพ
เป็นครู หน้าที่ผมนอกจากงานบ้านที่ทำแล้ว จะต้องขับมอร์ไซค์มารับ-ส่งน้าผู้หญิงทุกวัน ถึงน้าผู้หญิงจะกลับช้าไปบ้าง
ผมก็จะคอย ผมอบอุ่นใจมากเมื่ออยู่ใกล้น้าผู้หญิงผมมักจะแอบมองน้าผู้หญิงเสมอ เพราะน้าผู้หญิงแกสวย หลังจาก
น้าผูหญิงมาถึงบ้าน น้าแกจะต้องอาบน้ำก่อนทุกครั้ง นุ่งผ้าเช็ดตัวกระโจมอก ผมหวิวใจทุกครั้งเมื่อเห็นน้านุ่งกระโจม
อก ผมจะมีอารมณ์ทางเพศทุกครั้ง พอน้าอาบน้ำเสร็จน้าก็จะซักกางเกงในมาตากไว้บนบ้าน ผมจะต้องหยิบกางเกง
ในน้าผู้หญิงมาสูดดมทุกครั้ง กลิ่นกางเกงในทำให้ผมมีความสุขมากผมจะเข้าห้องน้ำชักว่าวทันทีดมตรงเป้ากางเกงใน
แล้วก็ชักไปด้วยผมจะปฏิบัติของผมทุกวัน วันละ2ครั้ง ช่วงเย็นกับช่วงเช้าตอนตื่นนอน แล้วผมก็พยายามเอากางเกง
ในน้าผู้หญิงที่ยังไม่ได้ซักมาดมจนได้ กลิ่นมันออกเค็มๆและหอมในความรู้สึกมาก

อ่านต่อ >>>