ผมชื่อแมนครับ อายุ 26 ปี ทำงานแล้วครับ ก็ชีวิตก็เรียบ ๆ ง่าย เนื่องจากผมเป็นคนร่าเริงชอบสนุกสนานไม่ค่อยเครียดเท่าไหร่ แต่ก็มีบ้างหน่ะครับ แต่เวลาทำงานผมจะทำงานแบบจริงจังหน่ะครับ เรื่องของผมก็เกิดที่ทำงานนี่แหละ คือผมทำงานในแผนกที่สาว ๆ สนใจอ่ะครับเรื่องของผมก็มีอยู่ว่าในบรรดาสาว ๆ ในที่ทำงานผม มีคนหนึ่งที่ผมสนใจและชอบด้วยเนื่องจากเป็นคนที่ตรงสเปกผม ผมก็พยายามที่จะคุยกับเธอ แต่เนื่องจากเธอมีแฟนแล้วผมก็ได้แต่เก็บเอาเธอมาชักว่าวอย่างเดียวตอนคิดถึงเธอ แต่แล้ววันหนึ่งก็เป็นของผม ลืมบอกไปเธอชื่อกุ้งครับ น่ารัก ผิวขาว สมส่วน พูดง่าย ๆ คือน่าเย็ดมากเลย มีอยู่วันหนึ่งเธอบอกกับผมว่าเธอเลิกกับแฟนแล้ว ผมเหมือนกับถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 เลยคิดว่างานทีโอกาสเราบ้างละ อีกอย่างเธอบอกว่ากับแฟนเธอไม่มีอะไรกัน แฟนเธอก็รุ่นพี่ผมนั่นเอง ผมยิ่งดีใจใหญ่คิดว่าไง ต้องฟันเธอให้ได้ แล้วโอกาสก็มาถึงเมื่อวันนี้เกิดมีปัญหาเกี่ยวกับระบบงานภายใน ทำให้ผมต้องอยู่ดึกเพื่อปิดระบบแล้วแก้ไขงาน เธอคนนั้นก็อยู่ด้วยเพราะว่างานเธอยังไม่เสร็จเธอเลยต้องทำต่อให้เสร็จ จะไม่ได้ถูกหัวหน้าด่า พอเวลาประมาณ 4 ทุ่มเห็นจะได้ ผมก็จัดการแก้ปัญหาเสร็จเรียบร้อย จึงเดินไปที่โต๊ะทำงาน เห็นเธอนั่งฟุ๊บหลับอยู่ ผมก็เข้าไปเงียบโดยไม่ให้เธอรู้สึกตัว โดยเดินเข้าไปตรงข้ามโต๊ะของเธอ ซึ่งเธอชอบนุ่งกระโปรงสั้นเหนือเข่า ผมได้นั่งลงที่หน้าโต๊ะเธอ แล้วก็ค่อย ๆ มองรอดเข้าไปที่หว่างขาของเธอที่อยู่ในกระโปรงซึ่งมันเลิกขึ้นไปจนสูงเห็นกางเกงใน ดูแล้วได้อารมณ์มาก ขนาดมีกางเกงในเธอขวางอยู่ยังน่าจับขนาดนี้ ถ้าได้สัมผัสจริงๆ จะขนาดไหน คิดไปคิดมาจนทันไม่ไหว ควยผมมันลุกจนกางเกงแทบจะแตกอยู่แล้ว เลยค่อย ๆ รูดซิบลงแล้วค่อย ๆ ดึงมันออกมา รูดไปมาด้วยความเสียวแล้วจ้องที่หีของเธอ จนเกือบทนไม่ไหวบังเอิญเพจเธอดังขึ้นเธอได้ยกหัวขึ้นเจอผมกำลังรูดเข้าออกพอดีแล้วกำลังมองที่หว่างขาเธอ เธอรีบหุบขาเข้าหากันด้วยความอาย ผมตกใจจนทำอะไรไม่ถูก เธอก็หน้าแดงขึ้นมาถามผมว่าทำอะไร ผมจึงต้องบอกเธอไปตรง ๆ ว่าชอบเธอมานาน เห็นเธอจึงทนไม่ไหว ต้องชักว่าวเกือบทุกวันเธอก็ได้แต่บอกผมว่ามันไม่ดี แต่ผมทนไม่ไหวแล้ว ลุกขึ้นแล้วเดินไปหาเธอ ทั้งที่ควยผมยังแข็ง อยู่นอกกางเกงชี้โด่อยู่ เข้าไปหาเธอๆ ก็ถอยหนี

อ่านต่อ >>>