รู้จักเสียวเพราะหมา

ผมขอเป็นสมาชิกบอร์ดด้วยคนนะครับ ผมก้อเป็นอีกคนที่ชอบมีเซ็กส์กับน้องหมาเหมือนกับเพื่อน ๆ หลาย ๆ คนคับ เริ่มเรื่องเลยละกัน พอเริ่มโตเริ่มมีอารมณ์ทางเพศแล้วผมก้อได้แต่จับน้องหมาตัวเล็กที่บ้านเลี้ยงไว้ไปแอดบถูเควยเล่นแถวที่ลับตาคนเป็นประจำ จนวันนึงเอาท้องน้องหมาถูควย ไป ๆมา ๆ มีน้ำขาว ๆ ข้น ๆ ไหลออกมา มันเป็นความรู้สึกแรกที่มีความสุขจนยกที่จะบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ แต่บรรยายออกมาเป็นเสียงครางแทน อาส์….........ส์ เบา ๆ เพราะกลัวคนได้ยิน และผมก้อทำแบบนนั้นเป็นประจำตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา
ต่อมาผมเริ่มโต เข้า ม. 1 น้องหมาก้อเริ่มโตด้วย วันนึงตอนพักกลางวันผมเกิดมีอารมณ์ควยแข็งเป้ก รีบวิ่งกลับมาบ้าน (ร.ร.อยู่ใกล้บ้าน) ช่วงนั้นจำได้ว่าเป็นฤดูติดสัด จิ๋มน้องหมาบวมเป่ง ผมจึงดึงน้องหมาเข้าห้องน้ำปิดประตู ผมนอนหงายให้น้องหมานอนทับอยู่ข้างบนเอาควยถูจิ๋มน้องหมาเหมือนเดิมถูไปถูมามือก้อไปโดนจิ๋มน้องหมา ซึ่งขนาด

อ่านต่อ >>>