เรื่องที่เกิดขึ้นนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญอย่างไม่คาดฝันถือเป็นความโชคดีและวาสนาของผมที่ได้เอาผู้หญิงตั้งแต่ผมอายุยังน้อย และเป็นคนใกล้ชิดของผมด้วย ผมอายุ 15 เรียนอยู่ ม.3เป็นลูกคนสุดท้อง ผมมีพี่สาวอยู่ 1 คน อายุมากกว่าผมตั้ง7 ปี ห่างกันเพราะแต่ ก่อนครอบครัวฐานะยากจน พ่อแม่ทำการค้าขายจึงต้องเดินทางไปสั่งของต่างจังหวัดบ่อยๆผมจึงอยู่บ้านกับพี่สาว 2 คน ซึ่งพี่สาวผมก็ เลี้ยงผมมาเหมือนแม่ผมคนหนึ่ง แต่พี่สาวชอบดุผมมากคงเหนื่อยที่ต้องคอยดูแลผมตั้งแต่เด็กผมเป็นคนที่ติดเพื่อนชอบไปเที่ยวกับเพื่อน หนีเที่ยวประจำ เดือน พ.ค.ที่ผ่านมาพ่อแม่ผมก็ไปต่างจังหวัดอีกผมต้องอยู่กับพี่สาวตามลำพังอีก วันนั้นพี่สาวท่าทางไม่ค่อยสบาย เหมือนจะเป็นหวัดแต่ผมไม่สนวางแผนตอนเย็นจะหนีเที่ยวอีก ประมาณ 2 ทุ่มผมก็บอกว่าจะไปนอน แต่แอบหนีออกหลังบ้าน แต่พี่สาว ผมรู้ทันไปดักหลังบ้านและด่าผมใหญ่เลย ว่าพี่สาวไม่สบายยังจะไปเที่ยวและปล่อยให้ผู้หญิงอยู่คนเดียวได้ยังไงพี่สาวจึงบังคับผมให้ไป นอนห้องเดียวกับแก กันผมหนีประมาณ 4 ทุ่มก็เข้านอนก่อนนอนพี่สาวผมก็กินยาแก้แพ้สีเหลืองที่ทำให้ง่วงและก็ยังห้ามผมหนีไปใหน และก็นอนหลับผมก็นอนเพราะดึกแล้ว เพื่อนไม่รอแล้วผมหลับไปงีบหนึ่งรู้สึกมีอะไรหนักๆ มาทับจึงงัวเงียขึ้นมา พี่สาวผมนั่นเองนอนดิ้น ขามาก่ายผมตรง ควยผมพอดี และนอนซบไหล่ด้วย ผมพยายามเลื่อนตัวออกแขนผมก็ไปโดนนมพี่สาวผม นุ่มดี ผมจึงคิดอยากดูของพี่ สาวผมขึ้นมามั่นใจว่าคงไม่ตื่นเพราะกินยาแก้ก่อนนอนผมจึงเอามือจับผมเบาๆ และลูบไปมาผมตื่นเต้นและเสียวมากทั้งรู้สึกผิดเพราะ ผู้หญิงคนนี้เป็นที่พี่สาวแท้ๆของผมเอง แต่ความอยากมาเกินห้ามใจผมเลื่อนมือลงมาจับกระเปาะแก มันนุ่มและแน่นนูนน่าพิศวงมากผม ตัดสินใจดันพี่สาวนอนหงาย และเปิดไฟหัวเตียงจากนั้นก็ค่อยถลกเสื้อพี่สาวขึ้นผมตื่นเต้นแทบจะกระฉูดตั้งแต่ตอนนั้นแล้วเกิดมายังไม่ เคยเห็นหรือสัมผัสของหญิงสาวเลยนมพี่สาวผมล้นอยู่ในยกทรงแก ผมจึงอ้อมมือไปปลดตะขอเมื่อมันเป็นอิสระมันเด้งขยายขึ้นมากกว่า เดิมอีกตอนแรกผมว่าจะดูและจับอย่างเดียว ตอนนี้ทนไม่ไหวแล้วผมก้มลงไปงับหัวนมสีชมพูด้านซ้ายก่อนอีกข้างก็มือคลึงนุ่มและอุ่นมี ความสุขมากผมดูดเลียเค้นคลึงจนหนำใจจึงเลื่อนลงมาช่วงล่างพี่สาวผมใส่ขาสั้นตัวใหญ่แบบยางยืด ผมค่อยดึงกางเกงออกและผมก็ได้ เห็นกลีบ2 กลีบที่อัดแน่นกันอยู่หว่างขาและมันลอยนูนขึ้นมาท้าทายอาวุธซึ่งอาวุธของผมคงจะเป็นชิ้นแรกที่ได้บุกรุกร่องสวาทที่ตอนนี้ ถูกกลีบอวบอั๋นปิดสนิทไว้ผมถอดเสร็จ

อ่านต่อ >>>