บ้านพักนักเรียนชาย

ผมอายุ 16 ปี อยู่ ม.4 กับเพื่อนอีก 2 คน บ้านอยู่ใกลโรงเรียนจึงมาพักอยู่ที่บ้านพักของโรงเรียน อยู่ใกล้กับอาคารเกษตร ซึ่งอยู่อีกซีกหนึ่งของบ้านพักครู คุณครูผู้ดูแลพวกเราเอาคนสอนวิชาเกษตร ท่านจึงดูแลเราเป็นอย่างดี และโรงเรียนซื้อลูกวัวตัวเมีย มา 2 ตัว ให้พวกเราดูแลซึ่งคอกวัวก็อยู่ใกล้ ๆ กับหอพักเรา ในโรงเรียนมีนักเรียนพักอยู่เฉพาะพวกเรา 3 คน ลูกวัวทั้ง 2 ตัว เป็นวัวพันธ์เนื้อตัวยังเล็กอยู่สีขาวและสีแดง นักเรียนส่วนมากจะลูบหัวมันเล่นเสมอ เพราะว่ามันเป็นวัวที่ใจดีเชื่อง ไม่ดุ เย็นวันศุกร์เพื่อนผมอีก 2 คน กลับบ้านที่อยู่บนดอยห่างจากโรงเรียนประมาณ 40 กม. ดังนั้นต้องมีคนเฝ้าดูแลวัว 1 คน ผมจึงเป็นคนเฝ้า ตอนเย็นผมก็พาลูกวัวเข้าคอก แล้วผมก็ไปเล่นกีฬา กลับเข้าบ้านพักแล้วอาบน้ำ ห้องน้ำก็อยู่ติดกับคอกวัว เมื่ออาบน้ำผมเริ่มมีอารมณ์ เพราะวันนี้อยู่คนเดียวทำอะไรก็ได้

ทุกครั้งที่เพื่อนอยู่ผมเมื่อมีอารมณ์ก็จะไปชักว่าวในห้องน้ำของโรงเรียนเพราะมันเงียบดี วันนี้ไม่ต้องกลัวใครเห็น เมื่อมีอารมณ์ ใจหนึ่งก็แวบขึ้นมาว่าเราลองเย็ดหีลูกวัวคงจะดี แล้วผมก็ออกจากห้องน้ำแล้วเดินมาที่คอกวัว แล้วผมก็ลูบหัวนางแดง ซึ่งตัวอยู่ขนาดเอวผมพอดี ผมจึงลูบหัวมัน ลูบตัวมันตามปกติที่เคยทำ แล้วผมก็เลื่อนมือมาที่หีมัน ลองจับดูหีมันนิ่มดี แล้วลองเอานิ้วแหย่ดู มันดิ้นเล็กน้อย ผมจึงเรียกชื่อมัน มันก็หยุดดิ้น ผมกลัวมันจะถึบเอาจึงลูบหีมันไปเรื่อย ๆ แล้วผมก็บ้วนน้ำลายใส่มือแล้วทาหีมัน แล้วผมก็เลื่อนไปด้านหลังมันดึงนิ้วออก แล้วจับควยของผม ขนาด 5x6 นิ้ว ถูหีมันแล้วผมก็ดันควยเข้าไป ปรากฏว่ามันได้อารมณ์ดี มันนิ่ม มันดูดควยเหมือนกับมีคนมาดูดให้ ผมค่อย ๆ ซอยควยไปเรื่อย ๆ ชักเข้า ชักออก ชักมันส์ ผมจึงใช้มือลุบหลังมันแล้วผมก็กระเด้าควยไปเรื่อย ๆ มีความสุขจริง ๆ มันส์ด้วย

อ่านต่อ >>>